CÔ TRÒ TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG LỄ HỘI HOA BAN - NĂM DU LỊCH QUỐC GIA ĐIỆN BIÊN NĂM 2024

Chủ nhật - 17/03/2024 21:12
Lễ hội hoa ban năm 2024 được tổ chức gắn với khai mạc năm du lịch quốc gia – Điện Biên năm 2024 với chủ đề “ Về miền hoa ban” sẽ là 1 sự kiện lớn nhằm quảng bá hình ảnh thiên nhiên, văn hóa , con người Điện Biên với du khách và bạn bè trong và ngoài nước. Đây cũng là một trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến tháng lịch sử Điện Biên Phủ.
CÔ TRÒ TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG LỄ HỘI HOA BAN - NĂM DU LỊCH QUỐC GIA ĐIỆN BIÊN NĂM 2024
      Trong không khí của những ngày lễ hội hoa ban đang đến gần, cô và trò trường mầm non nam thanh tổ chức nhiều hoạt động hướng về ngày hội lớn của tỉnh. Cán bộ - giáo viên – nhân viên trong trường nhiệt tình tham gia trang trí dải phân cách đại lộ 60 cùng với các trường trên địa bàn phường. Các cô tranh thủ thời gian cuối ngày và các ngày nghỉ để dọn dẹp cỏ, cắt tỉa cây, trồng thêm hoa, tạo cảnh quan khu đường được phân công thêm xanh, sạch, đẹp. Hoạt động của các con hướng về ngày hội cũng không kém phần sôi nổi: Những điệu múa, điệu xòa của dân tộc thái cũng được các con hưởng ứng nhiệt tình trong những giờ hoạt động tập thể. Qua các hoạt động hàng ngày, các cô lồng ghép, cho trẻ xem các hoạt động xẽ diễn ra của lễ hội như: Lễ dâng hương tại đền thờ các anh hùng liệt sỹ tại chiến trường Điện Biên Phủ, các chương trình nghệ thuật đặc sắc và bắn pháo hoa, trưng bày giới thiệu các sản phẩm văn hóa du lịch đặc trưng của địa phương…..
      Qua những hoạt động này giúp trẻ thêm yêu quê hương, tự hào khi đang sinh sống và học tập trên mảnh đất Lịch sử Điện Biên Phủ anh hùng.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH






















Nguồn tin: Trường Mầm Non Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây