HOẠT ĐỘNG TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC VỀ TRẬT TỰ ATGT TẠI TRƯỜNG MẦM NON 7/5

Thứ ba - 12/03/2024 06:01
Sáng nay, ngày 12 tháng 3 năm 2024, trường mầm non 7/5 Thành phố Điện Biên Phủ đã phối hợp với Công an phường Tân Thanh tổ chức tuyên truyền giáo dục về trật tự an toàn giao thông lần thứ 2 tại điểm trường Tân Thanh với mục đích tăng cường kiến thức, kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho trẻ cùng cha mẹ và cán bộ, giáo viên, nhân viên điểm trường Tân Thanh.
HOẠT ĐỘNG TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC VỀ TRẬT TỰ ATGT  TẠI TRƯỜNG MẦM NON 7/5

Tham dự buổi tuyên truyền có các đồng chí phó hiệu trưởng nhà trường, giáo viên, nhân viên và các bé khối mẫu giáo điểm trường Tân Thanh.

Dưới sự truyền đạt của đồng chí Đặng Ngọc Cương - Phó trưởng Công an phường; đồng chí Nguyễn Hữu Châu - cán bộ Công an phường Tân Thanh thành phố Điện Biên Phủ, buổi tuyên truyền diễn ra trong bầu không khí gần gũi, thân thiện, cởi mở đã truyền tải đến các bé, cán bộ, giáo viên, nhân viên tại điểm trường những kiến thức, kĩ năng cơ bản, thiết thực, ý nghĩa khi tham gia giao thông một cách hiệu quả và sâu sắc nhất.

Trong không khí ấm áp cởi mở, thân thiện của các chú công an, các bé đã tích cực hưởng ứng các hoạt động, mạnh dạn tự tin trả lời các câu hỏi của các chú công an và thể hiện sự hiểu biết của mình về các vấn đề liên quan đến Luật an toàn giao thông đường bộ đã được cô giáo và cha mẹ dạy.

Tại buổi tuyên truyền các chú công an đã nhấn mạnh những nội dung vô cùng thiết thực cho các bé đó là: Cách đội mũ bảo hiểm khi ngồi xe máy; hiệu lệnh điều khiển của các chú cảnh sát giao thông trên các ngã tư, ngã ba; hướng dẫn khi các bé sang đường; giới thiệu các biển báo đèn hiệu giao thông. Đặc biệt các bé được thực hành trải nghiệm như: Tô màu các biển báo, đèn giao thông, làm các phương tiện giao thông bằng Steam, xếp mô hình ngã tư đường phố. Qua đây, các bé đã hiểu rõ và có thêm vốn kiến thức về việc chấp hành Luật giao thông đường bộ khi tham gia giao thông, nắm được các kỹ năng cần thiết để tham gia giao thông an toàn.

Kết thúc buổi tuyên truyền, đồng chí Nguyễn Thị Lý – Phó hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo cùng các đồng chí cán bộ công an phường Tân Thanh đã phối hợp tổ chức thành công buổi tuyên truyền. Hy vọng các bé sẽ có ý thức tham gia giao thông đúng đắn, tránh khỏi những nguy hiểm trên đường đi học, đi chơi, … khi không có người lớn, từ đó giúp các bé tham gia giao thông an toàn./.

Một số hình ảnh minh họa


















Tác giả: Trịnh Thị Tuyết – GV Trường Mầm non 7/5

Nguồn tin: Trường Mầm non 7/5, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 49 trong 10 đánh giá

Xếp hạng: 4.9 - 10 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây