Mang Tết yêu thương đến học sinh Trường Mầm non Thanh Bình

Thứ tư - 04/01/2023 08:37
Ngày 4/1, Trường Mầm non Thanh Bình tổ chức chương trình Tết yêu thương với nhiều hoạt động trải nghiệm cho học sinh nhân dịp chuẩn bị bước năm mới Quý Mão 2023.
Mang Tết yêu thương đến học sinh Trường Mầm non Thanh Bình
       Trong không khí xuân mới đang cận kề, Trường Mầm non Thanh Bình được trang hoàng với cây đào, mai, quất và những đồ trang trí mang màu sắc rực rỡ, tạo cho trẻ được cảm giác ấm áp khi chuẩn bị chào đón năm mới sang.
       Mở đầu chương trình, cô và trò nhà trường, các đại biểu, phụ huynh cùng hòa mình vào các tiết mục văn nghệ do với các bài hát, điệu múa vui tươi, rộn ràng về ngày tết, về mùa xuân… Các tiết mục do chính các em học sinh nhà trường thể hiện đậm chất ngây thơ, hồn nhiên nên đã mang đến nhiều cảm xúc tích cực và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.
        Ngay sau chương trình văn nghệ là hoạt động trải nghiệm gói bánh chưng truyền thống. Các lớp được chia thành từng khu vực khác nhau. Dưới sự hướng dẫn của các bậc phụ huynh, cô giáo, các em được chứng kiến quy trình gói một chiếc bánh chưng hoàn chỉnh. Từ cắt lá, xếp lá vào khuôn, thêm nhân, buộc lạt… Khi sản phẩm hoàn thành, được đem đi luộc chín, các em sẽ được thưởng thức thành phẩm trong buổi trải nghiệm hôm nay.
        Ngày tết cổ truyền của dân tộc đang đến gần, được tham gia hoạt động trải nghiệm thực tế vui chơi và làm món ăn ngày tết, các em học sinh đều tỏ ra rất hào hứng và thích thú. Nhiều em không giấu được nét mặt rạng rỡ, vui tươi bởi được tham gia vào chương trình văn nghệ, làm món ăn ngày tết cùng các bạn và cô giáo…
Cũng tại chương trình này, nhà trường, Ban đại diện Hội Phụ huynh cũng đã có những phần quà tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
       Chương trình Tết yêu thương do Trường Mầm non Thanh Bình tổ chức là một trong những hoạt động ý nghĩa, tạo cho trẻ có sân chơi lí thú và bổ ích, đặc biệt được trải nghiệm không khí vui tươi, rộn ràng của ngày tết đến, xuân về.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH













Nguồn tin: Trường Mầm non Thanh Bình, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây