TRƯỜNG MẦM NON 20/10 TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN, MỪNG BÉ THÊM MỘT TUỔI”

Thứ sáu - 06/01/2023 03:33
Hòa chung không khí rộn ràng sắc xuân, ngày 06 tháng 1 năm 2023 trường mầm non 20/10 long trọng tổ chức Chương trình “Mừng đảng, mừng xuân, mừng bé thêm một tuổi”. Chương trình được tổ chức với quy mô toàn trường với sự tham gia của các bậc phụ huynh và học sinh 13 nhóm lớp có mặt dự đủ.
TRƯỜNG MẦM NON 20/10 TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN, MỪNG BÉ THÊM MỘT TUỔI”
         Mở đầu chương trình là phần văn nghệ chào mừng với những tiết mục chào xuân vô cùng đặc sắc do các cô giáo và các bé biểu diễn. Những tiết mục văn nghệ đã tạo nên bầu không khí vui tươi, qua đó gửi gắm thông điệp của trẻ về mùa xuân mới an lành, hạnh phúc. Sau phần văn nghệ các bé được tham gia trải nghiệm với các hoạt động: trình diễn thời trang, chơi các trò chơi vận động và trò chơi dân gian đặc trưng trong dịp tết như đi cà kheo, nhảy sạp,... Cuối chương trình các bé được tham gia liên hoan tất niên trong không khí vui vẻ và đầm ấm.
         Chương trình “Mừng đảng, mừng xuân, mừng bé thêm một tuổi” năm 2023 đã đem lại cho trẻ niềm hân hoan phấn khởi khi được khám phá, trải nghiệm những nét đặc sắc về mùa xuân và ngày tết nguyên đán, biết được giá trị của nét đẹp văn hóa dân tộc, góp phần bồi dưỡng tình yêu quê hương đất nước, lòng tự hào dân tộc cho thế hệ mầm non tương lai. Đây là hoạt động thiết thực và bổ ích giúp cho sự gắn kết giữa phụ huynh, cộng đồng và nhà trường trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH
























Nguồn tin: Trường Mầm non 20/10, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây