TIN BÀI HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM “CHÚNG TÔI LÀ CHIẾN SĨ”

Thứ năm - 22/12/2022 08:55
Sáng ngày 22 tháng 12 năm 2022, trường mầm non Số 2 xã Pá Khoang tổ chức hoạt động trải nghiệm “Chúng tôi là chiến sĩ” để chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày thánh lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2022).
TIN BÀI HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM “CHÚNG TÔI LÀ CHIẾN SĨ”
         Thông qua hoạt động trải nghiệm các bé được giáo dục về truyền thống tốt đẹp của Quân đội Nhân dân Việt Nam, được trực tiếp tham gia sắm vai là các chiến sĩ ở các quân binh chủng như: Bộ đội bộ binh, Bộ đội Pháo Binh, Bộ đội Hải quân... ở đó trẻ được thể hiện và thỏa sức làm chiến sĩ, trẻ vô cùng háo hức, tự hào khi được khoác trên mình màu áo của các chú bộ đội thân thương.
         Đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục nhằm huy động sự tham gia phối hợp của các bậc phụ huynh, cộng đồng, tạo sự thống nhất giữa nhà trường, gia đình và xã hội cùng chung tay, góp sức chăm lo giáo dục thể chất, tăng cường các điều kiện, cơ hội cho trẻ vận động phát triển toàn diện.
        Trong buổi hoạt động trải nghiệm trẻ được trực tiếp tham gia 4 hoạt động như: Phần 1 là màn giới thiệu của 02 đội chơi; Phần 2 “Thử thách thao trường”; Phần 3 “Thi xem đội nào nhanh”; Phần 3 thi màn đồng diễn. Xen lẫn giữa các phần hoạt động trải nghiệm là trò chơi giao lưu, phần diễu hành của các bé khối mẫu giáo và biểu diễn của các cô giáo.
          Kết thúc buổi trải nghiệm trẻ, phụ huynh hào hứng. Buổi hoạt động trải nghiệm diễn ra thành công tốt đẹp.
Một số hình ảnh trong buổi trải nghiệm

















Nguồn tin: Trường Mầm non số 2 xã Pá Khoang, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây