HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM “ BÉ TẬP LÀM CHIẾN SỸ” CỦA TRƯỜNG MẦM NON NOONG BUA.

Thứ tư - 14/12/2022 19:21
Sáng ngày 14/12/2022 trường mầm non Noong Bua đã tổ chức hoạt động trải nghiệm “Bé tập làm chiến sỹ”.
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM “ BÉ TẬP LÀM CHIẾN SỸ” CỦA TRƯỜNG MẦM NON NOONG BUA.
          Nhằm giáo dục cho các bé truyền thống tốt đẹp cua Quân đội nhân dân Việt Nam và tạo nhiều cơ hội cho các bé được trải nghiệm. Sáng ngày 14/12/2022 trường mầm non Noong Bua đã tổ chức hoạt động trải nghiệm “Bé tập làm chiến sỹ”. Hoạt động trải nghiệm đã thu hút hơn 200 bé học sinh của trường mầm non Noong Bua và đông đảo các bậc phụ huynh trong toàn trường.
        Tại đây, các bé đã được vui chơi, trải nghiệm, thể hiện tài năng của mình qua các phần chơi: Tài năng chiến sỹ; Chiến sỹ khỏe;  Chiến sỹ khéo; và Giao lưu cùng chiến sỹ. Các “Chiến sỹ tý hon” đã vô cùng hào hứng và tự hào khi được khoác lên mình những bộ trang phục màu xanh, tự tin, hồn nhiên giao lưu và thể hiện khả năng nhận thức về môi trường xã hội, khả năng giao tiếp, khả năng vận động ……giúp các bé tăng cường tính độc lập, tự chủ, mạnh dạn, tự tin, tích cực, có kĩ năng phối hợp hoạt động tập thể và tạo cơ hội cho các bé được giao lưu với các bạn trong môi trường thân thiện.  Qua đó cũng giáo dục cho các bé niềm tự hào về truyền thống anh bộ đội Cụ Hồ, hiểu biết thêm về quân đội nhân dân Việt Nam, về quê hương Điện Biên anh hùng.
        Đây thực sự là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa mang đến cho các bé một sân chơi bổ ích và lý thú. Trong buổi trải nghiệm này trẻ vừa được chơi, lại vừa được học. Chương trình đã để lại ấn tượng sâu sắc cho các bé học sinh, đồng thời cũng tạo được niềm tin tưởng và yên tâm vào chất lượng chăm sóc, giáo dục của nhà trường, góp phần nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục toàn diện./.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI TRẢI NGHIỆM
















Nguồn tin: Trường mầm non Noong Bua, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 34 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 4.3 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây