TRƯỜNG MẦM NON HIM LAM TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 78 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

Thứ năm - 22/12/2022 11:32
Hàng năm, cứ đến dịp tháng 12 là cô và các bé trường mầm non Him Lam thành phố Điện Biên Phủ lại háo hức và sôi nổi tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12.
TRƯỜNG MẦM NON HIM LAM TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 78 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM
        Nhân dịp kỷ niệm 78 năm ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 (22/12/1944 - 22/12/2022) và 33 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2022); tại các lớp đã diễn ra những hoạt động ý nghĩa để cho trẻ trải nghiệm về không khí của ngày 22/12 với nhiều chủ đề do cô và bé cùng đặt tên như: “Vui khỏe cùng chiến sĩ”, “Chúng tôi là chiến sĩ”, “Cháu yêu chú bộ đội”, “Chú bộ đội của em”.

       Tùy theo đặc điểm lứa tuổi của trẻ, giáo viên đã lựa chọn các chủ đề và hoạt động phù hợp cho trẻ trải nghiệm. Các lớp bé và nhỡ, giáo viên tổ chức cho trẻ hát, múa, đọc thơ về các chú bộ đội; làm quà tặng chú bộ đội. Đối với các lớp lớn, giáo viên tổ chức những chương trình với các chuỗi hoạt động để dành tặng các chú bộ đội nhân dịp ngày 22/12 như: tổ chức các trò chơi cho trẻ luyện tập để rèn luyện sức khỏe, sự khéo léo như: “Bé tập làm chú bộ đội”, đi trên dây, bò chui qua cổng, di chuyển bóng theo đường dích dắc, chuyển bóng… Bên cạnh đó, có lớp tổ chức chương trình giao lưu cùng chiến sĩ …

       Hoạt động chào mừng ngày 22/12 được nhà trường tổ chức hàng năm, dựa trên kế hoạch chuyên môn chung và mang màu sắc riêng của từng lớp và nhà trường. Nhằm giúp trẻ có một số hiểu biết về ngày Thành lập quân đội nhân dân Việt Nam, trẻ tìm hiểu về cuộc sống, sinh hoạt, công việc hàng ngày của các chú bộ đội cụ Hồ. Qua đó giáo dục trẻ tình yêu thương, trân trọng những việc làm ý nghĩa, cao cả của các chú bộ đội đã và đang giữ gìn, bảo vệ Tổ Quốc.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH












Nguồn tin: Trường Mầm non Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây