TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM 22/12

Thứ tư - 21/12/2022 08:27
"Hòa bình, độc lập, tự do" là ba từ thiêng liêng mà dân tộc ta đã phải đánh đổi bằng mấy ngàn năm lịch sử gian khổ và hào hùng.
TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM 22/12
            Hơn bốn nghìn năm dựng nước và giữ nước, ông cha ta đã lập được nhiều kì tích trong cuộc kháng chiến chống quân xâm lược, ghi vào kho sử vàng dân tộc với nhiều chiến công hiển hách. Những chiến công đó mãi là niềm tự hào của người dân Việt Nam. Hòa chung trong không khí phấn khởi của cả nước hướng về kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2022) và 33 năm ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2022).
           Với chủ đề “Vui cùng chiến sĩ" trường Mầm non Hoa Ban – Thành phố Điện Biên Phủ đã tổ chức nhiều hoạt động với sự tham gia của cô và trò nhà trường, nhằm giúp các bé hiểu biết hơn về ý nghĩa của ngày 22/12. Các hoạt động diễn ra sôi nổi và ý nghĩa với các nội dung như: Các bé tham gia trải nghiệm một số hoạt động như: Tập luyện trên thao trường, vận chuyển lương thực, múa võ, các tiết mục văn nghệ… của cô và trò nhà trường, đã thể hiện tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc đối với các chú bộ đội.
           Bên cạnh các hoạt động đó nhà trường còn tổ chức cho các bé đi thăm quan doanh trại bộ đội tại trung đoàn 82, đến đây các con được giao lưu cùng các chiến sĩ, được quan sát công việc hàng ngày của các chú bộ đội như: Diễu hành, tập luyện võ thuật, gấp chăn màn, làm công việc hậu cần, chăm sóc vườn rau xanh….buổi tham quan thật ý nghĩa đã khắc sâu thêm trong tâm trí các cháu hình ảnh chú bộ đội anh dũng, bất khuất, chăm chỉ, cần cù. Qua đó các cháu đã gửi tới các chú bộ đội tình yêu thương, lời cảm ơn, qua lời ca tiếng hát và điệu múa. Đồng thời kính chúc các chú luôn mạnh khỏe để bảo vệ bình yên cho tổ quốc.
        Các hoạt động chào mừng ngày 22/12 được diễn ra trong không khí rất sôi nổi và hào hứng. Những việc làm tưởng chừng rất nhỏ bé của cô và trò trường Mầm non Hoa Ban nhưng hy vọng sẽ mang lại những tình cảm ấm áp và là nguồn động viên chân thành nhất đến các chú bộ đội. Với tất cả những hoạt động thiết thực đó. Trường Mầm non Hoa Ban tiếp tục thi đua và lập nhiều thành tích trong giảng dạy và học tập để nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ chào mừng các ngày lễ lớn trong năm học 2022 - 2023./.
Một số hình ảnh các hoạt động chào mừng ngày 22/12


























Nguồn tin: Trường Mầm non Hoa Ban, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây