ĐOÀN CÁN BỘ, BÁC SĨ BỆNH VIÊN RĂNG HÀM MẶT TRUNG ƯƠNG KHÁM CHỮA RĂNG CHO CBGVNV VÀ HS TRƯỜNG TIỂU HỌC HIM LAM

Thứ sáu - 14/10/2022 06:22
Bệnh về răng miệng là một bệnh khá phổ biến, đặc biệt ở lứa tuổi học sinh tiểu học. Bệnh có nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và tính thẩm mĩ của con người. Hơn nữa các em học sinh tiểu học chưa tự ý thức được vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng, chính vì vậy việc chăm sóc sức khỏe răng miệng rất cần thiết.
ĐOÀN CÁN BỘ, BÁC SĨ BỆNH VIÊN RĂNG HÀM MẶT TRUNG ƯƠNG KHÁM CHỮA RĂNG CHO CBGVNV VÀ HS TRƯỜNG TIỂU HỌC HIM LAM

           Được sự quan tâm của lãnh đạo Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Điện Biên, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ, ngày 13/10/2022 đoàn cán bộ, bác sĩ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương đã đến khám, tư vấn, điều trị và tuyên truyền về chăm sóc sức khỏe răng miệng cho CBGVNV và các em học sinh nhà trường.

          Về làm việc tại trường có Phó giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Quang Bình – Phó giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương - Trưởng đoàn cùng các bác sĩ chuyên khoa của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương. Đoàn đã khám, tư vấn cho 100% CBGVNV và HS nhà trường, điều trị tại chỗ cho HS bị một số bệnh về răng. Trong buổi sáng đoàn đã tổ chức tuyên truyền cho CBGVNV và HS về cách chăm sóc răng miệng. Với thông điệp “4 số 2” đó là: Một ngày đánh răng 2 lần, mỗi lần đánh răng trong 2 phút, hạn chế ăn sau 2 giờ, một năm khám răng định kì 2 lần đã giúp cho các em nhớ ngay nội dung tuyên truyền. Các bác sĩ còn hướng dẫn cho các em học sinh cách lựa chọn bàn chải đánh răng, kem đánh răng, cách đánh răng, cách dùng chỉ nha khoa, vệ sinh răng miệng.

           Một chương trình thật ý nghĩa, thiết thực mà Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương dành tặng cho thầy cô và các em học sinh nhà trường. Thông qua chương trình, các thầy cô và các em học sinh không những được khám, tư vấn chữa trị răng mà còn được nghe tuyên truyền về cách chăm sóc sức khỏe răng miệng. Chương trình đã giúp ích rất nhiều cho thầy cô và các em học sinh trong vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cá nhân, cho gia đình và cho cả cộng đồng.

Một số hình ảnh





































Nguồn tin: Trường TH Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây