TRƯỜNG TIỂU HỌC BẾ VĂN ĐÀN HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2022

Thứ tư - 12/10/2022 20:30
TRƯỜNG TIỂU HỌC BẾ VĂN ĐÀN HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2022
          Thực hiện công văn số 1310/PGDĐT- ngày 28 tháng 9 năm 2022 về việc triển khai kế hoạch Tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022.
         Hòa chung với không khí tưng bừng của cả nước trong ngày hội: “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022”. Sáng ngày 05 tháng 10 năm 2022, trường Tiểu học Bế Văn Đàn thành phố Điện Biên Phủ tỉnh Điện Biên tưng bừng tổ chức phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022” với chủ đề: “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch COVD-19”.
          Tham dự Lễ khai mạc có đồng chí Trần Thị Hường - Bí thư chi bộ-Hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể các thầy cô giáo và 996 học sinh trong toàn trường cũng có mặt đông đủ.
          Tại lễ khai mạc, đồng chí Trần Thị Hường đã phát biểu nêu bật tầm quan trọng của việc học tập suốt đời và tuyên bố phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022” với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch Covid-19”.
Cô Trần Thị Hường - Hiệu trưởng - Phát động
“Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022”
         Trong buổi lễ, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường đã được nghe bài tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa, vai trò, lợi ích việc học tập suốt đời và cách sử dụng mạng xã hội đúng cách của giáo Lương Thị Loan bí thư chi đoàn.
          Qua bài tuyên truyền của cô giáo Lương Thị Loan đã giúp cho cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường nhận thức đúng đắn về lợi ích, ý nghĩa của việc học cũng như việc sử dụng mạng xã hội đúng cách . Đặc biệt, đối với học sinh thì việc sử dụng Internet và mạng xã hội để hỗ trợ học tập phải biết khai thác thông tin từ những trang web và sử dụng mạng xã hội đúng cách.
Cô Lương Thị Loan - Bí thư chi đoàn phát biểu tuyên truyền ý nghĩa của việc học tập suốt đời và cách sử dụng mạng xã hội đúng cách.  
           Thông qua chủ đề Ngày hội đọc sách’ nhằm góp phần đưa ‘văn hóa đọc’ trở thành thói quen cho các em học sinh, rèn cho các em biết chọn những loại sách báo có nội dung tốt, tính giáo dục cao phù hợp với tâm sinh lý của từng em. Đồng thời giúp các em học tập những gương tốt việc tốt, các nhân vật sự kiện lịch sử, thế giới tự nhiên khoa học.... để phục vụ tốt trong việc học tập nâng cao kiến thức hình thành nhân cách của các em. Qua đó tuyên truyền giáo dục cho các em về việc đọc sách cũng như trân trọng giữ gìn và bảo vệ sách. Để phong trào ngày hội đọc sách được duy trì và phát triển, chúng tôi hi vọng rằng chủ đề ‘ngày hội đọc sách’ sẽ không chỉ thấm sâu trong tiềm thức mỗi cán bộ giáo viên và các em học sinh mà còn tỏa rộng tới bậc phụ huynh, tới những người yêu sách.
           Cuối buổi Ngày Hội các thầy cô giáo và học sinh được tham quan gian sách trưng bày của các lớp với nhiều cuốn sách hay, nội dung phong phú, ý nghĩa và sắp xếp rất đẹp mắt.








Ảnh góc trưng bày sách truyện của các tổ
             “Ngày hội đọc sách” của Trường Tiểu học Bế Văn Đàn đã khép lại nhưng không khí, tinh thần và ý nghĩa của ngày hội đọc mãi đọng lại trong niềm vui của các thầy, cô giáo và các em học sinh. Hi vọng rằng sau ngày hội đọc sách thì mỗi ngày đến trường đều là “Ngày hội” để các em tham gia đọc sách nhiều hơn và góp phần nâng cao chất lượng dạy học trong nhà trường./.
Một số hình ảnh giáo viên và học sinh tham quan các gian trưng bày sách của các khối lớp














Nguồn tin: Trường tiểu học Bế Văn Đàn, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây