Một số hoạt động Hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2022 của Trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ

Thứ ba - 11/10/2022 22:35
Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn, đặc biệt thi đua lập thành tích hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2022).
Một số hoạt động Hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2022  của Trường Tiểu học Hà Nội -  Điện Biên Phủ
         Sáng ngày 7 tháng 10 năm 2022 trường Tiểu học Hà Nội -  Điện Biên Phủ long trọng tổ chức các hoạt động Hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2022.
         Chương trình diễn ra trang trọng và ý nghĩa với các nội dung: Văn nghệ, phát biểu của Ban giám hiệu, đọc sách của học sinh và trao tặng sách, truyện cho thư viện.
        Tại buổi phát động, cô Nguyễn Thị Mỹ Hương- Phó Hiệu trưởng đại diện cho Ban giám hiệu nhà trường đã chia sẻ và khẳng định về vai trò, ý nghĩa của việc hưởng ứng Tuần lễ Hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022. Qua đó, phát động mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương trong việc đẩy mạnh phong trào học tập và áp dụng triệt để việc chuyển đổi số trong công tác giảng dạy như: sử dụng các thiết bị hiện đại vào giảng dạy; đẩy mạnh các nền tảng dạy học trực tuyến qua LMS, Zoom, Google Meet. Đồng thời sử dụng hiệu quả các ứng dụng công nghệ để truyền đạt thông tin như Zalo, Viber…nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học tại nhà trường. Ngoài ra khuyến khích các em học sinh tích cực tham gia các cuộc thi trên Internet: Violympic toán, tiếng Anh, Trạng Nguyên tiếng Việt, Trạng Nguyên toàn tài. Mặt khác thường xuyên duy trì và phát huy hiệu quả thư viện lớp học, thư viện xanh và các tiết đọc thư viện tại nhà trường.
Cuối buổi phát động, các em học sinh đã rất hào hứng và quyên góp được 850 quyển sách, báo, truyện nhằm cung cấp thêm cho thư viện đa dạng về đầu sách, nội dung và chủng loại.
         Với mục tiêu: Học để biết, học để làm, học để chung sống, học để tự khẳng định mình. Các hoạt động Hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2022 với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch COVID-19” của trường Tiểu học Hà Nội- Điện Biên Phủ đã góp phần nâng cao hơn nữa nhận thức về vai trò của chuyển đổi số đối với việc học tập suốt đời cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường./.
 Một số hình ảnh








 

Nguồn tin: Trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây