TRƯỜNG TIỂU HỌC HIM LAM TỔ CHỨC PHÁT ĐỘNG TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2022

Thứ hai - 03/10/2022 06:19
Học tập suốt đời là phương châm, là giải pháp, là mục tiêu của sự nghiệp giáo dục và là hành trình để mỗi người tự hoàn thiện nhân cách và phát triển bản thân vì một cuộc sống ngày mai tốt đẹp hơn.
TRƯỜNG TIỂU HỌC HIM LAM TỔ CHỨC PHÁT ĐỘNG TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2022
          Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của khoa học và công nghệ, chuyển đổi số chính là xu hướng của xã hội nói chung và lĩnh vực giáo dục nói riêng. Chuyển đổi số trong giáo dục là việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến giúp nâng cao trải nghiệm của người học; cải thiện những phương pháp giảng dạy cũng như tạo môi trường để học tập thuận tiện nhất. Đặc biệt là tận dụng các nền tảng công nghệ, ứng dụng chuyển đổi số nhằm đa dạng hóa các kênh học tập và công cụ, thúc đẩy học tập suốt đời, đáp ứng nhu cầu học tập của người dân trong bối cảnh sau đại dịch Covid -19.
Với tinh thần ấy, sáng ngày 03/10/2022, trường tiểu học Him Lam tổ chức Lễ phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022. Tham gia buổi lễ phát động có 51 CBGVNV và 1104 em học sinh. Thay mặt nhà trường, đồng chí Đinh Thị Thanh Nhàn – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đã chính thức phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022 với chủ đề: “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch covid -19” nhằm đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong cán bộ, giáo viên, học sinh, các bậc phụ huynh và các tầng lớp nhân dân tại địa phương, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa và tính cấp thiết của việc chuyển đổi trong việc học tập suốt đời.
          Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời diễn ra trong bối cảnh hậu đại dịch Covid-19, việc dạy và học đã trở lại bình thường nhưng mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh của nhà trường Tiểu học Him Lam luôn nêu cao ý thức phòng chống dịch bệnh, đồng thời đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy, học và hoạt động thư viện, tạo điều kiện để các giáo viên xây dựng, thu thập và khai thác các nguồn tài nguyên giáo dục mở hữu ích. Khuyến khích giáo viên, học sinh tham gia diễn đàn, câu lạc bộ trực tuyến, giao lưu, chia sẻ về sách, văn hóa đọc, nghiên cứu khoa học… góp phần từng bước phát triển hệ sinh thái chuyển đổi số trong hoạt động dạy và học.
          Để hưởng ứng lễ phát động Ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viện và các em học sinh đã quyên góp sách, báo, truyện để bổ sung vào “Tủ sách đọc chung” của lớp học và thư viện nhà trường. Sau lễ phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022, các thầy cô giáo và các em học sinh đã tham quan không gian sách tại thư viện và khu vực trưng bày của các khối lớp.
         Buổi lễ phát động kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của giáo viên và học sinh toàn trường. Trường Tiểu Him Lam quyết tâm giữ gìn và phát huy vai trò của văn hóa đọc qua đó tạo động lực thúc đẩy phong trào thi đua chào mừng kỉ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2022.
Một số hình ảnh trong buổi Lễ phát động


















Nguồn tin: Trường TH Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây