TRƯỜNG TIỂU HỌC NOONG BUA LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022 - 2023

Thứ ba - 06/09/2022 05:00
Trong không khí tưng bừng của cả nước kỉ niệm 77 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9; hưởng ứng ngày hội "Toàn dân đưa trẻ đến trường", hôm nay, ngày 05/9/2022, trường Tiểu học Noong Bua long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2022 - 2023.
TRƯỜNG TIỂU HỌC NOONG BUA LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG  NĂM HỌC MỚI 2022 - 2023

          Về dự lễ khai giảng với nhà trường có đồng chí Khoàng Thị Thu Hiền – Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy  phường Noong Bua; đại diện các đơn vị kết nghĩa, các đơn vị đóng chân trên địa bàn phường, hội CMHS nhà trường, hội cha mẹ học sinh của các tập thể lớp cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và 675 em học sinh có mặt đông đủ.
          Năm học 2022 - 2023, trường tiểu học Noong Bua có 20 lớp với 675 học sinh, trong đó khối lớp 1 là 117 em. Mở đầu chương trình lễ khai giảng là nghi lễ đón học sinh vào lớp 1. Các thầy cô giáo và các anh chị học sinh lớp trên cùng dang rộng vòng tay chào đón các em học sinh lớp 1 vào trường trong tiếng nhạc rộn vang. Sau lễ đón học sinh lớp 1 là chương trình văn nghệ do thầy và trò nhà trường biểu diễn. Tiếp đó, toàn trường cùng thực hiện nghi thức chào cờ và hát quốc ca. Thầy và trò nhà trường đã được nghe đồng chí Khoàng Thị Thu Hiền - Thành uỷ viên - Bí thư đảng uỷ phường Noong Bua đọc thư của bác Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi cán bộ, giáo viên, học sinh và sinh viên cả nước nhân ngày khai trường.
           Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, đồng chí Trần Thị Khánh Tùng – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trưởng đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2022 – 2023. Trong bài diễn văn, đồng chí mong muốn thầy và trò trường Tiểu học Noong Bua sẽ cùng nhau đoàn kết, chung tay xây dựng một môi trường học tập thân thiện, tràn đầy tình thương và trách nhiệm. Trong năm học này, nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được từ những năm học trước, phấn đấu đạt nhiều kết quả cao trong dạy và học, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022 – 2023.
           Buổi lễ khai giảng của nhà trường diễn ra theo tinh thần ngắn gọn, vui tươi và rất trang trọng, đầy ý nghĩa, tất cả vì học sinh thân yêu. Buổi lễ đã tạo nên khí thế hào hứng, phấn khởi, tâm thế sẵn sàng cho tất cả các thầy cô giáo và các em học sinh cùng bước vào một năm học mới, hứa hẹn những thành công mới.

Một số hình ảnh về buổi lễ khai giảng















Nguồn tin: Trường tiểu học Noong Bua, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây