TRƯỜNG TIỂU HỌC HIM LAM TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2023

Thứ tư - 04/10/2023 05:59
Thực hiện kế hoạch số 2219/KH-UBND, ngày 25 tháng 09 năm 2023 của Thành phố Điện Biên Phủ về việc tổ chức ”Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023”, sáng ngày 04/10/2023, trường Tiểu học Him Lam phối hợp với Thư viện tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023 với chủ đề: "Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số”.
TRƯỜNG TIỂU HỌC HIM LAM TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2023
Về dự Lễ khai mạc có Đồng chí Nguyễn Thị Lan – Phó Chủ tịch UBND phường Him Lam, đ/c Phạm Đình Tuân – Phó trưởng phòng nghiệp vụ Thư viện tỉnh Điện Biên, các đồng chí trong BGH, các bậc phụ huynh, các thầy giáo, cô giáo cùng 1080 em học sinh nhà trường.
Mở đầu lễ Khai mạc, là chương trình văn nghệ do các em học sinh trong đội sơn ca của nhà trường biểu diễn. Tiếp theo đó, đồng chí Nguyễn Thị Thu Huyền - Phó hiệu trưởng - Chủ tịch công đoàn nhà trường đã phát biểu khai mạc và phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023 với chủ đề: "Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số” với các hoạt động: Đổi mới các hoạt động thông tin, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, cổng thông tin điện tử về tầm quan trọng và vai trò của chuyển đổi số, xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số; Tích cực thu thập và tổng hợp các nguồn tài nguyên điện tử hữu ích để đáp ứng hiệu quả nhu cầu khai thác thông tin trong công việc, đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội trong thời đại số. Khuyến khích cán bộ giáo viên, học sinh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động giảng dạy và học tập; khai thác sử dụng và phổ biến các phương pháp, kỹ năng, phương tiện học tập...thực hiện chuyển đổi số trong hoạt động dạy, học, xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số;
Cũng trong buổi lễ, cô giáo Cao Thị Minh, đại diện cho cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường và em Bùi Nhân Kiệt, học sinh lớp 5A3 - Đại diện cho các em học sinh trong nhà trường đã hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời và chia sẻ kinh nghiệm học tập của mình.
Ngay sau lễ phát động, phát biểu hưởng ứng, các em học sinh toàn trường đã tham gia đọc sách tại xe sách lưu động, tại sân trường... Có lẽ đây là điều mà các em học sinh mong chờ nhất để được khám phá những cuốn sách hay, những câu chuyện ý nghĩa, thú vị.
Hy vọng sau lễ phát động, mỗi thầy cô giáo và các em học sinh sẽ xây dựng cho mình kế hoạch để nâng cao năng lực tự học trong kỷ nguyên số.
Một số hình ảnh tại ”Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023”


















​​​​​​​

Nguồn tin: Trường Tiểu học Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây