Trường Tiểu học Him Lam tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới và đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ II.

Thứ ba - 05/09/2023 05:43
Hòa chung không khí cả nước kỉ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, cùng với niềm vui hân hoan của thầy trò cả nước hướng về “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng ngày 05/9/2023 Trường Tiểu học Him Lam long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023-2024 và đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ II.
Trường Tiểu học Him Lam tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới và đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ II.
       Về dự Lễ khai giảng năm học 2023-2024 có Đồng chí Đào Hoài Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Điện Biên Phủ; Đồng chí Nguyễn Trọng Quyết – Phó bí thư Đảng ủy phường Him Lam, Đại biểu đại diện cho đơn vị kết nghĩa, các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn phường; các đ/c nguyên là Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, giáo viên trường tiểu học Him Lam đã nghỉ hưu; Ban đại diện CMHS các bậc phụ huynh, các thầy giáo, cô giáo cùng hơn 1000 em học sinh nhà trường.
       Mở đầu chương trình khai giảng là nghi thức đón học sinh lớp 1. Trong năm học 2023-2024 nhà trường được đón nhận 222 em học sinh 6 tuổi vào lớp 1. Lần đầu tiên các em bước vào ngôi trường mới, khang trang, sạch đẹp, các em vừa háo hức vừa bỡ ngỡ, nhưng với sự chào đón của các thầy cô cùng các anh chị học cùng trường, các em học sinh lớp 1 đã nhanh chóng hòa nhập với không khí vui tươi của buổi lễ.
       Trong không khí trang nghiêm của ngày khai trường, các đại biểu, các cán bộ, giáo viên, học sinh được nghe đồng chí Đào Hoài Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và đào tạo, học sinh, sinh viên nhân khai giảng năm học mới 2023-2024. Cô Đinh Thị Thanh Nhàn – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học 2023-2024 và đánh trống khai trường. Hồi trống khai trường giòn giã, rộn ràng hứa hẹn một năm học với những thành công mới, những thách thức mới cùng một quyết tâm “Đoàn kết, kỉ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”, xây dựng trường tiểu học Him Lam thành ngôi trường hạnh phúc.
     Trong những năm qua, Trường TH  Him Lam luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo về mọi mặt của UBNDTP ĐBP, PGD&ĐT; sự quan tâm hỗ trợ kịp thời của Đảng ủy, chính quyền địa phương và nhân dân phường Him Lam và đặc biệt là công sức, trí tuệ, sự nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh nhà trường, năm học 2022-2023 nhà trường được đánh giá và công nhận trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, Đ/c Đào Hoài Nam, Ủy viên Ban Thường Vụ Thành ủy - Phó Chủ tịch UBND thành phố ĐBP lên trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ II và tặng hoa cho nhà trường. Đây sẽ là nguồn động lực để tập thể Trường Tiểu học Him Lam tiếp tục phấn đấu xứng đáng vị trí tốp đầu của giáo dục tiểu học thành phố Điện Biên Phủ.
      Cũng trong buổi lễ khai giảng, có 8 cán bộ, giáo viên đã vinh dự được trao danh hiệu CSTĐCS,  11 cán bộ, giáo viên, nhân viên được tặng giấy khen của UBND thành phố đã có nhiều thành tích trong năm học 2022-2023. Cũng nhân dịp này để động viên những học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đến trường, Hội khuyến học Thành phố Điện Biên Phủ đã trao 2 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500.000đ; Viện kiểm sát nhân dân thành phố Điện Biên Phủ trao 10 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500.000đ; Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Hải Dương tặng 660 quyển vở cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
       Sau phần Lễ là phần Hội gồm những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường. Đặc biệt là màn múa xòe ấn tượng của 80 em học sinh cùng các thầy cô giáo và các quý vị đại biểu đã khép lại chương trình của buổi Lễ khai giảng năm học 2023– 2024 tại trường Tiểu học Him Lam.
      Năm học 2023-2024 đã bắt đầu! Trong niềm vui, xúc động và tự hào, thầy trò trường tiểu học Him Lam đang háo hức bước vào năm học mới hứa hẹn gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỄ KHAI GIẢNG

 




























Nguồn tin: Trường TH Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 21 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 4.2 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây