Trường Tiểu học Nam Thanh tổ chức thành công Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2023-2024

Thứ tư - 27/09/2023 04:26
Nhằm đánh giá kết quả hoạt động năm học 2022-2023 và xác định phương hướng, nhiệm vụ năm học 2023-2024, chiều 22/9/2023, trường Tiểu học Nam Thanh đã tổ chức thành công Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2023-2024.
Trường Tiểu học Nam Thanh tổ chức thành công Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2023-2024
Tham dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Thị Như Hoa - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Trần Thị Thu Hiền, đồng chí Hoàng Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Trần Thị Liên - Chủ tịch Công đoàn trường, cùng toàn thể giáo viên, công nhân viên nhà trường đã về dự đông đủ.
Hội nghị đã nhất trí đề cử đoàn Chủ tịch gồm: đồng chí Đỗ Thị Như Hoa - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng Nhà trường - Trưởng đoàn; đồng chí Trần Thị Thu Hiền, đồng chí   Hoàng Anh Tuấn - phó Hiệu trưởng, đồng chí Trần Thị Liên - Chủ tịch Công đoàn Nhà trường làm ủy viên; đồng chí Bùi Kim Thơm, đồng chí Phạm Thi Mai Hiên - thư ký Hội nghị.
Tại hội nghị, đồng chí Đỗ Thị Như Hoa - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trình bày Báo cáo kết quả hoạt động năm học 2022-2023 và xác định phương hướng, nhiệm vụ năm học 2023 – 2024. Báo cáo đã đánh giá một cách toàn diện và sâu sắc việc thực hiện các mặt hoạt động, các công tác của nhà trường đồng thời đề ra những nhiệm vụ trọng tâm và các chỉ tiêu, giải pháp cụ thể của nhà trường trong năm 2023-2024.  
Tại hội nghị này, đồng chí Trần Thị Liên - Chủ tịch Công đoàn trường đã trình bày báo cáo, tổng hợp các kiến nghị đề xuất của tập thể, cá nhân trong năm học 2022-2023 đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm của các công đoàn viên trong năm học 2023-2024. Bản báo cáo cho thấy: tinh thần trách nhiệm, dân chủ, đoàn kết của tập thể cán bộ công nhân viên nhà trường trong năm học qua và ý nguyện, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học tới của tập thể công nhân viên nhà trường.
 Cũng tại hội nghị, thay mặt Ban Thanh tra nhân dân nhà trường - đồng chí Lương Thị Loan đã trình bày báo cáo tổng kết của Ban Thanh tra nhân dân đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm học 2023 - 2024. Qua bản báo cáo cho thấy, công tác giám sát thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức viên chức nhà trường năm học 2022 - 2023, giám sát việc chấp hành chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nội quy quy chế làm việc của nhà trường, giám sát việc lập, sử dụng các quỹ, quản lý các khoản thu – chi... đảm bảo nghiêm túc, dân chủ, công khai, rõ ràng, minh bạch.
Sau báo cáo là phần tham luận đầy trách nhiệm của các thành viên tham dự Hội nghị về các giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2023 - 2024, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục chung của nhà trường. Với tinh thần trách nhiệm, rất nhiều ý kiến đóng góp của các tổ công đoàn trên mọi mặt công tác đã được trình bày công khai tại Hội nghị và được lãnh đạo trường ghi nhận. Những ý kiến đóng góp và thảo luận thẳng thắn, trực tiếp tại Hội nghị của các tập thể, cá nhân thể hiện việc thực hiện quy chế dân chủ, công khai trong toàn nhà trường, đồng thời cũng thể hiện tinh thần trách nhiệm của lãnh đạo và tập thể cán bộ, giáo viên trong việc xây dựng và phát triển nhà trường, hướng tới mục tiêu thực hiện tốt kế hoạch công tác năm học 2023 -2024.  
Sau khi lắng nghe những kết quả mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2022 - 2023 cũng như kế hoạch, nhiệm vụ của nhà trường trong năm học 2023 – 2024, đồng chí Đỗ Thị Như Hoa - Hiệu trưởng Nhà trường đã tổng hợp các ý kiến phát biểu tại Hội nghị đồng thời đưa ra các quy chế cơ quan, quy chế dân chủ và các chỉ tiêu thi đua năm học 2023 - 2024. Tiến hành ký kết giao ước thi đua thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ công nhân viên chức năm học 2023- 2024 giữa Hiệu trưởng nhà trường và Chủ tịch Công đoàn.
Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, hội nghị đã kết thúc tốt đẹp trong không khí đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao hướng tới thực hiện tốt Nghị quyết của hội nghị, quyết tâm xây dựng một tập thể sư phạm vững mạnh./.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TIÊU BIỂU






Nguồn tin: Trường TH Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây