TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHỦ ĐỀ “TUYÊN TRUYỀN VÀ PHÒNG CHỐNG CÁC BỆNH HỌC ĐƯỜNG”

Thứ ba - 19/09/2023 05:49
TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHỦ ĐỀ “TUYÊN TRUYỀN VÀ PHÒNG CHỐNG CÁC BỆNH HỌC ĐƯỜNG”
        Ngày 18/9, Trong tiết sinh hoạt dưới cờ, trường Tiểu học Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ đã kết hợp tổ chức hoạt động trải nghiệm với chủ đề “Tuyên truyền và phòng chống các bệnh học đường” nhằm giúp cho học sinh có thêm kiến thức phòng tránh một số bệnh thường gặp trong học đường.
       Tại buổi ngoại khóa, cô Phạm Hải Yến – nhân viên Y tế nhà trường đã giúp cho học sinh biết nguyên nhân, cách phòng tránh và biện pháp điều trị dịch bệnh đau mắt đỏ cũng như một số bệnh thông thường ở thời điểm giao mùa.
       Cũng trong buổi trải nghiệm, 6 bước rửa tay đã được cô y tế và các em học sinh thực hành một cách thuần thục, cho thấy việc giữ gìn vệ sinh cá nhân được các em thực hiện rất nghiêm túc.
       Trước thực tế nhiều vụ tai nạn thương tích thương tâm xảy ra trên địa bàn toàn quốc nói chung và tỉnh Điện Biên nói riêng mà hầu hết nạn nhân đều ở lứa tuổi học sinh, cô y tế còn hướng dẫn các em cách phòng tránh tai nạn đuối nước, cách sơ cứu cho người bị đuối nước, cách thoát hiểm và khuyến cáo khi có cháy nổ xảy ra.

        Sau những nội dung tuyên truyền, các câu hỏi có liên quan được các em học sinh hào hứng tham gia đã đem lại thành công cho buổi trải nghiệm. Việc tổ chức hoạt động ngoại khóa hết sức bổ ích, ý nghĩa, đã trang bị cho học sinh có thêm kiến thức tự bảo vệ an toàn bản thân và những người xung quanh./.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG TIẾT HỌC TRẢI NGHIỆM












 

Nguồn tin: Trường Tiểu học Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây