TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI, NĂM HỌC 2023 – 2024

Thứ ba - 05/09/2023 06:05
Hòa chung không khí hân hoan của Ngày hội Toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng ngày 05/9/2023, trường Tiểu học Nam Thanh long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học học 2023 – 2024 và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ, đón Bằng công nhận trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ II.
TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI, NĂM HỌC 2023 – 2024
          Về dự Lễ khai giảng có đồng chí: Hà Quang Trung - Ủy viên ban thường vụ tỉnh ủy- Bí thư thành ủy- chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố Điện Biên Phủ; đồng chí:  Đào Thái Lai - Trưởng phòng giáo dục Mầm Non Tiểu học Sở GD&ĐT; các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban thành phố, lãnh đạo phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố; các đồng chí lãnh đạo phường, đại diện Hội CMHS của 21 lớp, tập thể các thầy giáo, cô giáo và 723 em học sinh nhà trường.
Buổi Lễ khai giảng năm học mới được tổ chức trong không khí trang nghiêm nhưng không kém phần hào hứng, sôi nổi. Mở đầu buổi lễ là hình ảnh đón các em học sinh lớp 1. Sự ân cần, dịu dàng của các cô giáo cùng với nét mặt tươi vui thân thiện của các anh chị lớp lớn hơn đã giúp cho những cánh chim non lần đầu rời xa vòng tay mẹ đến với ngôi trường tiểu học một cách đầy tự tin, đầy háo hức.
          Tại buổi lễ, nghi thức Chào cờ và hát Quốc ca được các em học sinh nhà trường trang nghiêm thực hiện. Đồng chí Hà Quang Trung - Uỷ viên ban thường vụ tỉnh uỷ - Bí thư thành uỷ - Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố Điện Biên Phủ đã đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành Giáo dục nhân dịpkhai giảng năm học 2023 - 2024.
Thay mặt cho BGH Nhà trường cô giáo Đỗ Thị Như Hoa - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn khai giảng chào mừng năm học mới. Bài diễn văn mong muốn thầy và trò trường Tiểu học Nam Thanh sẽ cùng nhau đoàn kết, chung tay xây dựng một môi trường học tập hạnh phúc, tràn đầy tình thương và trách nhiệm. Trong năm học này, nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được từ năm học trước, phấn đấu đạt nhiều kết quả cao trong dạy và học, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023 - 2024.
         Sau bài diễn văn khai giảng, đồng chí Hà Quang Trung thay mặt các thầy cô gióng hồi trống khai trường. Tiếng trống vang lên như một dấu mốc chuyển giao giữa những ngày hè sân trường vắng vẻ với một năm học mới, tiếp thêm sự tự tin, lòng quyết tâm cho các em học sinh trước khi bước vào năm học mới.
          Ghi nhận những thành tích đạt được của thầy và trò, trường Tiểu học Nam Thanh vinh dự được Chính phủ tặng Cờ thi đua “Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua” và đón nhận Bằng công nhận trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ II. Đồng chí Nguyễn Hồng Ngọc - Phó trưởng phòng GD&ĐT thành phố công bố Quyết định tặng Cờ thi đua của Chính phủ và Quyết định công nhận trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ II cho tập thể thày và trò nhà trường. Thừa uỷ quyền của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh đồng chí Hà Quang Trung trao Cờ thi đua và Bằng công nhận trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ II cho nhà trường.
Sau các nghi lễ trang trọng, đại biểu và các em học sinh được thưởng thức các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc do tập thể giáo viên và đội văn nghệ Sơn Ca của nhà trường biểu diễn. 
          Buổi Lễ khai giảng của trường Tiểu học Nam Thanh diễn ra trang trọng, tươi vui. Buổi lễ đã tạo nên khí thế hào hứng, phấn khởi, tâm thế sẵn sàng cho tất cả các thầy cô giáo và các em học sinh cùng bước vào một năm học mới, hứa hẹn nhiều thành công mới./.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH














Nguồn tin: Trường Tiểu học Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây