CÁN BỘ, GIÁO VIÊN TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH THAM GIA NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐỢT 3 NĂM 2023 VÀ TÔN VINH NGƯỜI HIẾN MÁU TIÊU BIỂU LẦN THỨ NHẤT

Thứ hai - 18/09/2023 06:38
Sáng ngày 17 tháng 9 năm 2023, cán bộ, giáo viên trường Tiểu học Nam Thanh tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2023.
CÁN BỘ, GIÁO VIÊN TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH THAM GIA NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐỢT 3 NĂM 2023 VÀ TÔN VINH NGƯỜI HIẾN MÁU TIÊU BIỂU LẦN THỨ NHẤT
           Thực hiện kế hoạch số 1905/KH – BCĐ, ngày 28/8/2023 của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố Điện Biên Phủ số với chủ đề “Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống”. Sáng ngày 17 tháng 9 năm 2023, cán bộ, giáo viên trường Tiểu học Nam Thanh tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2023.
           Trong đợt hiến máu tình nguyện này có 5/5 cán bộ, giáo viên tham gia hiến máu tình nguyện. Đây một là nghĩa cử cao đẹp có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Qua đó, phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc, thương người như thể thương thân, đồng thời thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng. Điều đó thể hiện nét đẹp văn hóa hiến máu cứu người “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, phát huy đạo lý “Thương người như thể thương thân”.
            Hiến máu tình nguyện thể hiện lòng thương yêu đồng loại “Một người vì mọi người” Hoạt động này đem lại cho ta niềm vui vì được giúp đỡ người khác, vì thế ta nên nhân nhiều niềm vui ấy bằng cách hiến máu tình nguyện khi ta có thể.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH HIẾN MÁU







Nguồn tin: Trường Tiểu học Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây