CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG HÀO HỨNG THAM DỰ CUỘC THI “RUNG CHUÔNG VÀNG 2024”

Thứ ba - 16/04/2024 20:43
Thực hiện theo kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023 - 2024, Sáng ngày 16 tháng 3 trung tâm Anh ngữ phối hợp với Trường MN Hoa Hồng triển khai 1 chương trình vô cùng ý nghĩa dành cho các bạn nhỏ mang tên “Rung Chuông Vàng 2024”.
CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG HÀO HỨNG THAM DỰ CUỘC THI “RUNG CHUÔNG VÀNG 2024”
         Tham gia sự kiện có Cô Nguyễn Thị Vinh – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng trường Mầm non Hoa Hồng, cô Bùi Thị Ngân - Giám đốc trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ, Các cô giáo của 2 trường và 85 bạn nhỏ đến từ lớp mẫu giáo 5-6 tuổi của trường mầm non Hoa Hồng. Bước vào cuộc thiRung chuông vàng 2024” các bạn nhỏ trải qua 3 phần thi: phần thi Khởi động, phần thi Tăng tốc và cuối cùng là phần thi Về đích. Qua 2 phần thi khởi động và tăng tốc đầy gay cấn cuộc thi  đã lựa chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất để bước vào phần thi Về đích. Phần thi này đòi hỏi các con phải có khả năng trả lời nhanh và vốn kiến thức tốt về tiếng Anh. Với tinh thần cạnh tranh cao, phần thi về đích đã lần lượt chọn ra thứ tự của các thí sinh lọt top 6 - chủ nhân của các phần quà có giá trị của trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ.  Với phần thể hiện vô cùng ấn tượng, Thí sinh Phạm Hoàng Quân đến từ lớp mẫu giáo lớn D1 đã xuất sắc giành được giải thưởng cao nhất cùng vòng nguyệt quế của cuộc thi.
         Cuộc thi “ Rung chuông vàng 2024” đã mang đến cho các bạn nhỏ những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, Góp phần tạo dựng niềm tin vững chắc với phụ huynh, với xã hội về chất lượng giáo dục của nhà trường.
Dưới đây là 1 số hình ảnh của cuộc thi


































Tác giả: Trường mầm non Hoa Hồng

Nguồn tin: Trường mầm non Hoa Hồng, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây