Trường tiểu học Him Lam tổ chức hưởng ứng Ngày sách và Văn hoá đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024

Thứ ba - 16/04/2024 20:32
Trường tiểu học Him Lam tổ chức hưởng ứng Ngày sách và Văn hoá đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024
      Thực hiện văn bản số 406/PGDĐT ngày 26/3/2024 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ về việc tổ chức triển khai Ngày sách và Văn hoá đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024, sáng ngày 15/4/2024 trường tiểu học Him Lam phối hợp với Thư viện tỉnh Điện Biên tổ chức Hưởng ứng Ngày sách và Văn hoá đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024 với thông điệp “Sách hay cần bạn đọc”; “Sách quý tặng bạn”.
        Tham gia Ngày sách có đ/c Đinh Thị Thanh Nhàn – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, đ/c Phạm Đình Tuân – Phó trưởng phòng nghiệp vụ Thư viện tỉnh Điện Biên cùng các đ/c trong BGH, các thầy cô giáo và hơn 1000 học sinh nhà trường.
Thay mặt BGH nhà trường, cô Đinh Thị Thanh Nhàn đã phát động phong trào đọc sách, phong trào ủng hộ sách tới toàn thể CBGVNV và HS. Khuyến khích cha mẹ học sinh đồng hành, ủng hộ các phong trào xây dựng tủ sách lớp học; tổ chức các hoạt động luân chuyển sách, báo, tài liệu và trưng bày, giới thiệu sách; xây dựng các góc đọc, thư viện cùng học.
Sau phần phát động hưởng ứng Ngày sách của cô Hiệu trưởng, tập thể CBGVNV và các em học sinh đã tham gia ủng hộ được 313 quyển sách, truyện. Có lẽ khoảnh khắc hồi hộp mong chờ nhất của các thầy cô và các em học sinh là được khám phá những quyển sách hay, những câu chuyện thú vị từ xe sách lưu động của Thư viện tỉnh Điện Biên.
       Ngày hội đọc sách đã đem đến cho các em cơ hội để khám phá những cuốn sách mới, tìm hiểu về những chủ đề quan tâm. Tạo cơ hội cho các em phát huy năng lực tự học, tính tích cực, chủ động sáng tạo trong học tập, rèn luyện thói quen đọc sách và làm việc với sách. Là cơ hội để chúng ta chia sẻ kinh nghiệm về việc đọc sách và những cách mà nó đã ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta, giúp cho chúng ta hiểu rõ hơn về giá trị của sách đối với cuộc sống và tăng cường sự đam mê đọc sách của mỗi người.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG NGÀY HỘI





























 

Tác giả: Trường tiểu học Him Lam

Nguồn tin: Trường Tiểu học Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây