TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH PHỐI HỢP VỚI CÔNG AN PHƯỜNG NAM THANH TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC AN TOÀN GIAO THÔNG CHO CÁN BỘ QUẢN LÝ - GIÁO VIÊN - NHÂN VIÊN VÀ TRẺ EM TRONG TRƯỜNG

Thứ ba - 09/04/2024 06:11
Thực hiện Công văn số 1355/PGDĐT-GDMN ngày 09/9/2023 của Phòng Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” trong Giáo dục Mầm non năm học 2023-2024.
TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH PHỐI HỢP VỚI CÔNG AN PHƯỜNG NAM THANH TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC AN TOÀN GIAO THÔNG CHO CÁN BỘ QUẢN LÝ - GIÁO VIÊN - NHÂN VIÊN VÀ TRẺ EM TRONG TRƯỜNG
       Nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông cho các em học sinh và giáo viên nhà trường và thực hiện hiệu quả công tác giáo dục an toàn giao thông cho trẻ mầm non. Sáng ngày 9/4/2024 Trường mầm non Nam Thanh đã phối hợp với công an phường Nam Thanh triển khai tuyên truyền giáo dục an toàn giao thông cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và trẻ em tại nhà trường.
       Tại buổi tuyên truyền cán bộ công an phường Nam Thanh đã hướng dẫn kiến thức an toàn giao thông, luật giao thông đường bộ và các nghị định có liên quan, các qui tắc giao thông đường bộ như: đi đúng làn đường, phần đường quy định cho người đi bộ, phải đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy, tuân thủ các tín hiệu đèn giao thông khi di chuyển trên đường…Hướng dẫn kỹ năng tham gia giao thông đường bộ an toàn và kỹ năng xử lý tình huống khi có sự cố, tai nạn bất ngờ xảy ra khi tham gia giao thông. Thực hành phân luồng, hướng dẫn phụ huynh nơi dừng đỗ xe khi đón trả trẻ nhằm thông thoáng nề đường để tránh ùn tắc tại cổng trường khi phụ huynh đón trả trẻ.
        Việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền giáo dục an toàn giao thông cho trẻ mầm non có ý nghĩa rất quan trọng vì ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông phải được xây dựng từ nhỏ ngay từ lứa tuổi mẫu giáo, chính vì vậy trường mầm non Nam Thanh luôn quan tâm, tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật về trật tự, an toàn giao thông. Điều này đã góp phần nâng cao các kỹ năng cần thiết cho trẻ khi tham gia giao thông, trang bị những kiến thức hiểu biết về an toàn giao thông cho cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường qua đó hình thành ý thức tự giác, chấp hành an toàn giao thông và ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông.
Sau đây là một số hình ảnh








Nguồn tin: Trường Mầm Non Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây