Những hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của các Bé trường mầm non 7/5

Thứ sáu - 18/10/2024 05:07
Những hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của các Bé trường mầm non 7/5
“… Những ngôi sao thức ngoài kia,
Chẳng bằng mẹ đã thức vì chúng con.
Đêm nay con ngủ giấc tròn,
Mẹ là ngọn gió của con suốt đời ...”

 

Mỗi chúng ta khi sinh ra trên trái đất này đều được đón nhận một tình yêu thương vô bờ bến, đó là tình Mẹ. Ngày 20-10 là ngày để cho mỗi con người Việt Nam nói chung và cô trò trường mầm non 7/5 nói riêng nhớ tới những người Phụ nữ quan trọng trong cuộc đời họ. Đó có thể là những người Mẹ tần tảo sớm hôm nuôi con, người vợ dịu hiền, người bà kính yêu hay cô giáo dạy mình.
Hoà chung không khí kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, trong hai ngày 17 và 18 tháng 10 năm 2024 các bé trường mầm non 7/5 đã có những hoạt động, hành động rất nhỏ nhưng xuất phát từ chính lòng biết ơn và tình cảm từ trái tim mà các bé muốn dành cho bà, cho mẹ  như: Lời chúc mừng; lời ca, điệu múa; trang trí, cắt hoa, dán hoa, cắm hoa hay những hình trái tim lên tấm thiệp của mình; gấp ví nhiều ngăn, … Dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ của cô giáo, cùng với niềm vui, sự hào hứng, say sưa của mình, các bé đã hoàn thành những món quà rất đáng yêu. Đây chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho bà và mẹ nhân ngày 20-10.
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 năm 2024, tập thể sư phạm trường mầm non 7/5 xin kính chúc sức khỏe tới các bà, các mẹ, các cô và các bạn gái. Chúc phái nữ luôn xinh đẹp, trẻ trung, toả sáng, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống./.
     Một số hình ảnh minh họa


























Tác giả: Trường Mầm non 7/5, thành phố Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường Mầm non 7/5, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây