CBQL – GV - NV TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG THAM GIA TẬP HUẤN CÔNG TÁC PCCC – CNCH.

Thứ năm - 17/10/2024 11:36
CBQL – GV - NV TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG THAM GIA TẬP HUẤN CÔNG TÁC PCCC – CNCH.
Thực hiện nhiệm vụ năm học về đảm bảo an toàn, phòng cháy chữa cháy tại các cơ sở giáo dục, sáng ngày 17 tháng 10 năm 2024 cán bộ quản lý – Gv trường mầm non Hoa Hồng đã tham gia tập huấn kỹ năng phòng cháy chữa cháy cứu nạn cứu hộ do Đ/C Lê Văn Muôn – Trung tá, phó đội trưởng đội công tác PCCC tỉnh Điện Biên trực tiếp hướng dẫn.
Tại buổi tập huấn, Đ/C Lê Văn Muôn  đã triển khai 1 số quy định về công tác phòng cháy chữa cháy – cứu nạn cứu hộ, nêu ra những thiệt hại khi có cháy nổ xảy ra, quán triệt nhà trường thực hiện nghiêm túc luật PCCC, các chỉ thị, nghị quyết và các văn bản quy định hiện hành về công tác PCCC. Bên cạnh đó thường xuyên kiểm tra, rà soat, tập huấn, bồi dưỡng cho CBQL – GV – NV về công tác PCCC – CNCH. Đầu tư, nâng cấp, bổ sung các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị PCCC- CNCH.  Đ/C còn hướng dẫn tỉ mỉ về các ký hiệu và thông tin ghi trên các loại bình chữa cháy. Trong buổi tập huấn, nhà trường đã đưa ra các phương án chữa cháy và công tác cứu nạn cứu hộ khi có sự cố cháy nổ và được Đ/c Lê Văn Muôn tư vấn hoàn thiện tối ưu các phương án. Cán bộ quản lý – GV – NV trong nhà trường còn được thực hành dập tắt đám cháy, di tản học sinh, tài sản thiết bị…khi có tình huống cháy nổ xảy ra tại trường học.
Qua buổi tập huấn, toàn bộ CBQL – GV – NV trong nhà trường đã được trang bị các kỹ năng cần thiết để thực hiện tốt công tác phòng cháy, cũng như sẵn sàng ứng phó khi có tình huống cháy nổ xảy ra nhằm giảm thiều những thiệt hại do sự cố cháy nổ mang lại.
Dưới đây là 1 số hình ảnh của buổi tập huấn:
































Tác giả: Trường mầm non Hoa Hồng, thành phố Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường mầm non Hoa Hồng, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây