Khám sức khỏe đầu năm cho trẻ tại trường mầm non xã Nà Tấu năm học 2024 - 2025 hợp tác hiệu quả giữa nhà trường và trạm y tế

Thứ ba - 15/10/2024 11:14
Khám sức khỏe đầu năm cho trẻ tại trường mầm non xã Nà Tấu năm học 2024 - 2025 hợp tác hiệu quả giữa nhà trường và trạm y tế
Thực hiện kế hoạch năm học 2024 - 2025, nhằm đảm bảo sức khỏe toàn diện cho trẻ em ngay từ những ngày đầu năm học, trường mầm non xã Nà Tấu đã phối hợp với Trạm Y tế xã Nà Tấu tổ chức buổi khám sức khỏe định kỳ cho các bé. Đây là hoạt động thường niên được thực hiện nhằm phát hiện sớm các vấn đề về sức khỏe và đảm bảo cho các bé có một năm học an toàn, khỏe mạnh.
Kết quả kiểm tra sức khoẻ của trẻ đã được cán bộ y tế xã và nhân viên y tế nhà trường cùng giáo viên phụ trách lớp ghi chép cụ thể trong sổ theo dõi sức khỏe, chấm biểu đồ phân loại sức khỏe trẻ và được giáo viên các lớp thông báo đến phụ huynh, đặc biệt là một số trẻ mắc bệnh  qua đó phụ huynh cùng phối hợp có biện pháp điều trị kịp thời cho trẻ.
Buổi khám được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ đến từ Trạm Y tế xã Nà Tấu, bao gồm bác sĩ Lò Thị Phượng - Trạm trưởng Trạm y tế xã Nà Tấu và các y tá với nhiều năm kinh nghiệm. Trong buổi khám này, các bé đã được kiểm tra sức khỏe tổng quát từ thị lực, răng miệng, đến cân nặng, chiều cao, nhằm phát hiện sớm các bệnh lý có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển. Kết quả sơ bộ cho thấy phần lớn các bé đều có sức khỏe tốt, chỉ một số ít cần được theo dõi thêm về răng miệng và thị lực. Nhà trường sẽ phối hợp với phụ huynh để theo dõi và chăm sóc các bé kỹ lưỡng hơn trong thời gian tới.
Việc khám sức khỏe đầu năm cho trẻ không chỉ giúp nhà trường và phụ huynh nắm bắt được tình hình sức khỏe của các bé mà còn góp phần đảm bảo các em có một nền tảng sức khỏe tốt để phát triển toàn diện trong năm học mới. Nhà trường mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hợp tác từ Trạm Y tế xã Nà Tấu trong các đợt kiểm tra sức khỏe tiếp theo.
Sau đây là một số hình ảnh khám sức khỏe của các cháu trường Mầm non xã Nà Tấu:


















































Tác giả: Trường mầm non xã Nà Tấu, thành phố Điện Bien Phủ

Nguồn tin: Trường mầm non xã Nà Tấu, thành phố Điện Bien Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây