TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHO TRẺ MẪU GIÁO CHÀO MỪNG 94 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2024

Thứ năm - 17/10/2024 11:43
TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG  TRẢI NGHIỆM CHO TRẺ MẪU GIÁO CHÀO MỪNG 94 NĂM   NGÀY  PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2024
Nhân dịp kỷ  niệm  94 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam,  ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đây là một ngày lễ đặc biệt, là ngày tất cả chúng ta cùng dành tặng những điều tốt đẹp cho người phụ nữ mình yêu thương.
Sáng ngày 17/10/2024 khối mẫu giáo trường mầm non Nam Thanh tổ chức các hoạt động trải nghiệm ” Bé tập làm nội trợ”  và thực hành các dự án STEM trong việc tạo ra các sản phẩm mà  các bé đã  cùng các cô, nghiên cứu, trình bầy ý tưởng, tạo ra sản phẩm như tô vẽ bưu thiếp,  gấp, dán, tô vẽ hoa và thiết kế ý tưởng những món quà đầy ý nghĩa để tặng bà, tặng mẹ, tặng cô giáo và các bạn gái, chị gái của mình.
Buổi trải nghiệm đã tạo ra được bầu không khí vui vẻ, trong quá trình thực hiện trẻ còn giao lưu trò chuyện, cùng cô giáo kể về mẹ của mình theo suy nghĩ hồn nhiên, đáng yêu của trẻ. Sự thích thú, sáng tạo của bé dù chỉ là một tấm thiệp tự tay các bé làm ra những lời chúc ngộ nghĩnh đáng yêu, những chiếc bánh tròn nhỏ xinh xinh… sẽ là món quà ý nghĩa nhất để dành tặng mẹ nhân ngày phụ nữ việt Nam.
Hoạt động trải nghiệm trong ngày 20/10 đã giúp cho giáo viên biết cách lực chọn chủ đề, biết áp dụng các phương pháp trong việc ứng dụng một phần dự án STEM trong giảng dạy. Trẻ được tiếp cận phương pháp giáo dục mầm non tiên tiến trên thế giới trong thực hiện chương trình giáo dục mầm non. Giúp các bé có thêm nhiều kỹ năng mới đối với hoạt động tạo hình,  rèn luyện sự  các vận động tinh, để trẻ được  thỏa sức hoạt động rèn luyện các thao tác, kỹ năng và  sự khéo léo của đôi bàn tay, sự thông minh sáng tạo của trẻ trong việc sắp xếp bố cục màu sắc cho những sản phẩm tạo hình đồng thời giáo dục trẻ biết yêu quý, kính trọng ông bà, cha mẹ, cô giáo..
Buổi trải nghiệm diễn ra rất thiết thực, ý nghĩa và mang đến bao cảm xúc, niềm vui, phấn khởi cho các con đã lan tỏa tới tất cả các bậc phụ huỵnh trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ tại nhà trường. Với những hoạt động thiết thực đó nhà trường luôn quyết tâm xây dựng môi trường giáo dục tốt nhất cho học sinh và tạo được niềm tin của phụ huynh khi gửi con tại trường mầm non Nam Thanh- TP Điện Biên phủ.
                 Một số hình ảnh tại buổi trải nghiệm của nhà trường./.

























 

Tác giả: Trường Mầm Non Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường Mầm Non Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây