TRƯỜNG MẦM NON 7/5 DẠY KỸ NĂNG ĐỘI MŨ BẢO HIỂM CHO TRẺ MẪU GIÁO

Thứ ba - 11/10/2022 06:00
An toàn giao thông hiện nay là một trong những vấn đề được xã hội quan tâm sâu sắc. Tình hình tai nạn giao thông trên thế giới đã và đang ngày càng trở nên nghiêm trọng với việc gia tăng các ca tử vong và thương tích do mất an toàn giao thông.
TRƯỜNG MẦM NON 7/5  DẠY KỸ NĂNG ĐỘI MŨ BẢO HIỂM CHO TRẺ MẪU GIÁO

         Việc hình thành cho trẻ mầm non có ý thức về an toàn giao thông ngay từ nhỏ là vô cùng cần thiết. Dạy kỹ năng đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi tham gia giao thông là rất quan trọng, không chỉ đảm bảo an toàn cho trẻ mà còn tạo nề nếp, ý thức chấp hành Luật giao thông.

          Hưởng ứng và đẩy mạnh mô hình “Cổng trường an toàn giao thông”  trường mầm non 7/5 thường xuyên tuyên truyền về văn hóa giao thông tới CBGVNV, phụ huynh và học sinh trong nhà trường để mọi người nhận thức được sự cần thiết của việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông và tự giác thực hiện.

           Ngay đầu năm học, các lớp đã tổ chức hoạt động giáo dục “Dạy trẻ kỹ năng đội mũ bảo hiểm” để đảm bảo an toàn cho bản thân trẻ khi ngồi trên xe máy. Với nhiều hình thức đa dang và phong phú cô giáo đã cho trẻ xem các video hướng dẫn, video tuyên truyền về cách đội mũ bảo hiểm đúng cách và đảm bảo an toàn; hướng dẫn trực tiếp cho trẻ về cách đội mũ bảo hiểm; cho trẻ được thực hành trực tiếp đội mũ bảo hiểm.

          Hoạt động “Dạy trẻ kỹ năng đội mũ bảo hiểm” đã cung cấp các kiến thức, kỹ năng giúp trẻ có những hiểu biết sơ đẳng, thiết thực về Luật giao thông đường bộ. Mô hình giáo dục này cũng hình thành cho trẻ những hành động, thói quen ban đầu, qua đó trẻ có thái độ phê phán, không đồng tình với những hành vi không đúng khi tham gia giao thông./.

                                            Một số hình ảnh cô giáo dạy trẻ đội mũ bảo hiểm










Nguồn tin: Trường MN 7-5, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây