TRUNG TÂM Y TẾ PHƯỜNG MƯỜNG THANH TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO TRẺ TẠI TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN

Thứ tư - 12/10/2022 04:53
Ngày 12 tháng 10 năm 2022 trường mầm non Hoa Ban thành phố Điện Biên Phủ kết hợp với trạm y tế phường Mường Thanh, tổ chức khám sức định kỳ lần 1 cho trẻ. 
TRUNG TÂM Y TẾ PHƯỜNG MƯỜNG THANH TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO TRẺ TẠI TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN
          Căn cứ vào thông tư số 13/2016/TTLT – BYT- BGDĐT, ngày 12 tháng 5 năm 2016 qui định về công tác y tế trường học. Hôm nay ngày 12 tháng 10 năm 2022 trường mầm non Hoa Ban thành phố Điện Biên Phủ kết hợp với trạm y tế phường Mường Thanh, tổ chức khám sức định kỳ lần 1 cho trẻ.       
        Khám sức khoẻ định kỳ cho trẻ là việc làm hết sức cần thiết và ý nghĩa với các nội dung như: Khám mắt, mũi, tai, họng, kiểm tra tim và một số bệnh liên quan đến đường hô hấp, da liễu. Kết quả cho thấy hầu hết trẻ đều có sức khỏe tốt chỉ có một vài trẻ mắc các bệnh thường gặp như: cảm cúm, ho, sâu răng...        
        Thông qua việc khám sức khỏe định kỳ cho trẻ, đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức cho phụ huynh về ý thức phòng, chống một số bệnh thường gặp ở lứa tuổi mầm non nhất là vào thời điểm giao mùa và cũng qua hoạt động này đã đem lại sự tin tưởng của các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục an toàn và thân thiện./.
Một số hình ảnh buổi khám sức khỏe


















Nguồn tin: Đào Oanh - Trường MN Hoa ban, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây