Trường Mầm non Hoa Hồng tổ chức chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” thông qua ngày hội trải nghiệm của bé - năm học 2021- 2022

Chủ nhật - 22/05/2022 22:40
Với Bác Hồ kính yêu, trẻ em là những mầm non, những người chủ tương lai của đất nước. Bác nói: “cái mầm có xanh thì cây mới vững, cái búp có xanh thì lá mới tươi quả mới tốt, con trẻ có được nuôi dưỡng giáo dục hẳn hoi thì dân tộc mới tự cường tự lập”.
unnamed (18)
unnamed (18)
       Với Bác Hồ kính yêu, trẻ em là những mầm non, những người chủ tương lai của đất nước. Bác nói: “cái mầm có xanh thì cây mới vững, cái búp có xanh thì lá mới tươi quả mới tốt, con trẻ có được nuôi dưỡng giáo dục hẳn hoi thì dân tộc mới tự cường tự lập”. Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học, hướng tới kỷ niệm 132 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 – 19/5/2022), ngày 12/5, Trường Mầm non Hoa Hồng, thành phố Điện Biên Phủ đã tổ chức thực hiện chuyên đề xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm thông qua ngày hội trải nghiệm của bé giai đoạn 2021- 2025- năm học 2021- 2022. Dự Ngày hội có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền phường Mường Thanh; đại diện hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên nhà trường.
       Ngày hội trải nghiệm của bé thu hút sự tham gia của đông đảo học sinh nhà trường thuộc độ tuổi từ 2 – 5 tuổi. Trong bầu không khí vui tươi của Ngày hội, các em nhỏ đã được tham gia các hoạt động hết sức bổ ích và lý thú như : Tham gia dẫn chương trình , Biểu diễn văn nghệ ca ngợi Bác Hồ kính yêu, biểu diễn thời trang gồm trang phục dân tộc, áo dài, trang phục thể thao, nhảy lambada với những điệu nhảy hết sức vui nhộn, đáng yêu. Tham gia Ngày hội, các em nhỏ còn được trải nghiệm 5 gian hàng với các tiêu đề, nội dung ý nghĩa giúp bé học tập, thể hiện tài năng như: Họa sĩ tí hon, ẩm thực quê hương, thời trang hoa hồng, bé tập làm người lớn, tiệm trà chanh hoa hồng.
      Với tinh thần phấn khởi, hào hứng của các cô giáo, sự chuẩn bị công phu , sự phối hợp, ủng hộ nhiêt tình của các bậc phụ huynh , các bé  đã được hóa thân thành các siêu mẫu, diễn viên, họa sĩ tí hon, là người bán hàng, đầu bếp giỏi thực thụ . Kết thúc ngày hội, các đại biểu, phụ huynh cùng giáo viên và học sinh đã cùng nhảy sạp, nắm tay nhau nối vòng tay lớn, múa xòe , tạo sự đoàn kết, yêu thương gắn bó đẩy bầu không khí ngày hội đầm ấm, tràn ngập tiếng cười giòn vang. Cuối buổi sáng tập thể nhà trường cùng nhau tổng kết, rút kinh nghiệm, trao đổi thảo luận sôi nổi, để tiếp tục hứa hẹn một trải nghiệm , một chuyên đề thành công hơn nữa dành cho các bé.
      Chuyên đề xây dựng lấy trẻ làm trung tâm cấp trường thông qua ngày hội trải nghiệm của bé đã kết thúc thành công tốt đẹp, trong niềm phấn khởi của các bậc phụ huynh , qua đây đã tạo được sân chơi bổ ích, lý thú giúp trẻ mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp và học hỏi, rèn luyện kỹ năng cần thiết trong cuộc sống để hình thành nhân cách, đồng thời đây cũng là một việc nhỏ làm theo lời Bác “ Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ BUỔI CHUYÊN ĐỀ













































 

Nguồn tin: Trường MN Hoa Hồng, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây