CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT ( 20/11/1982- 20/11/2022) CỦA TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH

Thứ sáu - 18/11/2022 09:18
Hòa chung trong không khí vui mừng, phấn khởi của các thế hệ giáo viên và học sinh trên cả nước chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), Trường Mầm non Nam Thanh đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực hướng tới ngày lễ trọng đại này.
CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT  ( 20/11/1982- 20/11/2022) CỦA TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH
          Với những giờ thao giảng của các lớp được diễn ra trong không khí thi đua sôi nổi, tạo điều kiện cho các cô giáo thể hiện năng lực chuyên môn, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức các hoạt động  cho trẻ, khai thác sử dụng hiệu quả, sáng tạo phương tiện, đồ dùng dạy học để nâng cao chất lượng giáo dục.
          Song song với đó là phong trào thi làm đồ dùng đồ chơi sáng tạo nhằm khuyến khích, động viên giáo viên tự làm đồ dùng đồ chơi phục vụ có hiệu quả công tác dạy và học với tổng số bộ đồ dùng đồ chơi gần 20 chủng loại.
 Ngoài những hoạt động trên  nhà trường còn tổ chức “ Ngày hội giao văn hóa các dân tộc”. Ngày hội diễn ra với các hoạt động Liên hoan văn nghệ của cô và trẻ, trình diễn thời trang các dân tộc vùng tây bắc; không gian trưng bày giới thiệu, quảng bá sản phẩm văn hóa truyền thống và trưng bày, giới thiệu ẩm thực truyền thống của các địa phương. Nhà trường cũng tổ chức gặp mặt tri ân các thế hệ nhà giáo đã từng công tác tại trường. Trong những năm qua, với sự rèn luyện, cống hiến hết mình của các thế hệ cán bộ giáo viên- nhân viên đã và đang công tác tại trường đã góp phần không nhỏ vào sự nghiệp giáo dục của nhà trường . Tại buổi gặp mặt đầy ý nghĩa, các cán bộ giáo viên đã cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống của ngày nhà giáo việt nam 20/11, tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ sôi nổi....Nhân dịp này Ban giám hiệu và các cô giáo đã đến thăm và động viên trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại điểm trường bản khá với những món quà thiết thực giúp gia đình các bé vơi bớt khó khăn.
          Hòa mình vào các phong trào thi đua, tham gia tích cực vào các hoạt động ý nghĩa để chào mừng và tri ân các thầy giáo, cô giáo. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam nhà trường xin gửi lời cảm ơn cấp ủy Đảng, chính quyền, các tập thể, các cá nhân và các bậc phụ huynh đã song hành cùng nhà trường tạo môi trường giáo dục thân thiện. Kính chúc các cô giáo luôn luôn mạnh khỏe, cố gắng hết mình cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người./.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH


                                   
   





 

Nguồn tin: Trường Mầm Non Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây