Trường Mầm non 20/10 tổ chức chương trình “Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Giáp Thìn” năm 2024

Chủ nhật - 28/01/2024 22:22
Trường Mầm non 20/10 tổ chức chương trình “Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Giáp Thìn” năm 2024
          Tết đến xuân về, các bạn nhỏ trường Mầm Non 20/10 lại được sống trong không khí ấm áp, rộn ràng với các hoạt động đầy ý nghĩa.
         Ngày 25 tháng 01 năm 2024 trường mầm non 20/10 long trọng tổ chức Chương trình “Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Giáp Thìn”. Chương trình được tổ chức với sự tham gia của các bậc phụ huynh và học sinh 12 nhóm/lớp.
           Bài hát: “Ngày tết quê em” mở đầu chương trình văn nghệ chào xuân vô cùng đặc sắc do các cô giáo và các bé biểu diễn. Với những tiết mục văn nghệ đã tạo nên bầu không khí vui tươi ấm áp, qua đó gửi gắm thông điệp của trẻ về mùa xuân mới an lành, hạnh phúc. Sau phần văn nghệ các bé được tham gia trải nghiệm với các hoạt động: trình diễn thời trang, chơi các trò chơi dân gian như đi cà kheo, nhảy sạp,... Cuối chương trình các bé được liên hoan tất niên đón chào năm mới.
Chương trình “Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Giáp Thìn” năm 2024 đã khép lại trong niềm vui hân hoan và hạnh phúc khi được trải nghiệm khám phá những nét đẹp, đặc sắc về mùa xuân và ngày Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, góp phần bồi dưỡng tình yêu quê hương đất nước, lòng tự hào dân tộc cho thế hệ mầm non tương lai. Thông qua hoạt động này tạo sự gắn kết giữa phụ huynh, cộng đồng và nhà trường trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ. Tết Nguyên Đán là dịp lễ truyền thống quan trọng và ý nghĩa nhất đối với người Việt Nam. Mọi người ai nấy cũng nô nức dọn dẹp, sắm sửa, trang hoàng nhà cửa để cùng chào đón một năm mới an lành hạnh phúc.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH


























Nguồn tin: Trường Mầm non 20/10, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây