CÔ TRÒ TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH TỔ CHỨC VIẾNG NGHĨA TRANG LIỆT SỸ A1 DỊP TẾT GIÁP THÌN NĂM 2024

Thứ năm - 01/02/2024 03:03
CÔ TRÒ TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH TỔ CHỨC VIẾNG NGHĨA TRANG LIỆT SỸ A1 DỊP TẾT GIÁP THÌN NĂM 2024
Thực hiện công văn số 146/PGDĐT  ngày 31/01/2024 của Phòng Giáo dục và Đào tạo về việc tổ chức hoạt động đền ơn đáp nghĩa, viếng các nghĩa trang liệt sỹ và các hoạt động tổ chức Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024. Nhằm tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ và tuyên truyền giáo dục truyền thống cách mạng, truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc; nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024, sáng ngày 02 tháng 01 năm 2024 trường Mầm Non Nam Thanh tổ chức viếng nghĩa trang, dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ A1 Thành Phố Điện Biên Phủ. Đi cùng đoàn có đại diện chi hội trưởng hội phụ huynh nhà trường, các cô giáo trong Ban giám hiệu nhà trường, đại diện các ban, ngành, đoàn thể, các em sinh viên đang thực tập tại trường và học sinh khối mẫu giáo lớp 5- 6 tuổi .
          Trong không khí trang nghiêm, thành kính, bác hội trưởng hội phụ huynh cùng các đồng chí trong ban giám hiệu nhà trường, các cô giáo, các em sinh viên thực tập và học sinh dâng hương, dâng hoa tại Đài tưởng niệm. Các con được cô giáo ôn lại trang sử hào hùng về các anh hùng liệt sĩ - những người con trung kiên, dũng cảm của đất mẹ Việt Nam vì nền độc lập, tự do và thống nhất Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân đã không tiếc máu xương hiến dâng tuổi thanh xuân và cả tính mạng của mình để bảo vệ đất nước, giữ vững mảnh đất Điện Biên thân yêu. Cô trò thắp những nén hương thơm tri ân lên các phần mộ anh hùng liệt sĩ để bày tỏ tình cảm, trách nhiệm, lòng biết ơn sâu sắc  đối với công lao của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc nhân dân.
          Tiếp bước truyền thống vẻ vang và sự hi sinh lớn lao của các anh hùng liệt sỹ, Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Mầm non Nam Thanh nguyện đem tất cả tình yêu nghề, lòng tâm huyết chăm sóc giáo dục trẻ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học để xứng đáng với những hi sinh cao đẹp của các anh hùng liệt sỹ./.
Sau đây là một số hình ảnh./.




 





Nguồn tin: Trường Mầm Non Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây