TRƯỜNG MẦM NON THANH TRƯỜNG TỔ CHỨC THĂM GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH VÀ TRAO QUÀ CHO HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ NHÂN DỊP XUÂN GIÁP THÌN 2024

Chủ nhật - 04/02/2024 22:43
TRƯỜNG MẦM NON THANH TRƯỜNG TỔ CHỨC THĂM GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH VÀ TRAO QUÀ CHO HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ NHÂN DỊP XUÂN GIÁP THÌN 2024
      Mỗi khi Tết đến xuân về đâu đó lại vang lên giai điệu thân thương của mùa xuân. Mùa xuân đem đến cho chúng ta một sức sống mới, một sự đoàn tụ, khởi đầu những khao khát, hy vọng một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.
Hòa trong không khí vui tươi, ấm áp của mùa xuân và hướng tới kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng, mừng xuân Giáp thìn 2024.  Chiều Ngày 02 - 02 - 2024, Chi bộ, chính quyền, công đoàn trường mầm non Thanh Trường thành phố Điện Biên Phủ tổ chức thăm, chúc Tết gia đình chính sách của cán bộ giáo viên trong nhà trường.
       Nhà trường tổ chức thăm và tặng quà ông Đỗ Xuân Nhã – Thương binh ở phố 8, phường Thanh Trường, và gia đình ông Nguyễn Văn Hoán phố 6 phường Thanh Trường nhiễm chất độc da cam. Ông Phạm Văn Tấn ở Ân Thi – Hưng Yên; Ông Đoàn Văn Hồng ở Bản Lún – Xã Noong Luống huyện Điện Biên. Trong buổi chúc tết đồng chí Kiều Thanh Huyền  Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ sự trân trọng, biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh của các bậc cha anh, lão thành, các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đây là việc làm thường niên của nhà trường vào các dịp 27/07 ngày thương binh liệt sĩ và nhân dịp tết nguyên đán. Chiều cùng ngày nhà trường cũng  đã tổ chức trao quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở 4 điểm trường (Trung tâm, phố 3, phố 4 và phố 6) nhân dịp tết đến xuân về. Trong chương trình  Cô Kiều Thanh Huyền – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường và các cô trong BGH, bác Nguyễn Thị Liên hội trưởng hội phụ huynh nhà trường đã trao tặng 10 xuất quà hỗ trợ cho học sinh con hộ nghèo, hộ cận nghèo và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
      Mỗi phần quà đã mang lại hơi ấm ngày tết trong dịp đầu xuân tới học sinh kém may mắn của nhà trường và góp phần động viên tinh thần các cháu vượt lên hoàn cảnh khó khăn để đạt kết quả cao trong học tập. Chương trình cũng thể hiện truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái trong nhà trường nói riêng, trong cộng đồng xã hội nói chung.
 Một số hình ảnh hoạt động của nhà trường
















Nguồn tin: Trường MN Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây