Trường mầm non Thanh Bình tổ chức chương trình “Tết yêu thương”

Chủ nhật - 28/01/2024 22:39
Trong không khí những ngày cận kề Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, sáng ngày 25/1, Trường Mầm non Thanh Bình (TP. Điện Biên Phủ) đã tổ chức chương trình “Tết yêu thương”. Chương trình đã thu hút được sự tham gia của toàn thể cô trò nhà trường cũng như các bậc phụ huynh. Đây không chỉ là dịp cũng là dịp để giáo dục về những truyền thống tốt đẹp, phong tục ngày Tết cổ truyền của dân tộc mà còn góp phần mang một cái Tết vui vẻ và ấm cúng tới những bạn gặp hoàn cảnh khó khăn.
Trường mầm non Thanh Bình tổ chức chương trình “Tết yêu thương”
     Nhằm thể hiện sự sẻ chia yêu thương dành cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong trường, mở đầu chương trình, Ban Giám hiệu Trường mầm non Thanh Bình cùng với Ban đại diện Hội phụ huynh học sinh nhà trường đã tiến hành tặng quà cho 5 em học sinh. Tiếp theo chương trình, cô và trò nhà trường đã thể hiện các tiết mục văn nghệ với những tiết mục sôi động, những ca khúc về mùa xuân sôi nổi, vui tươi. Chương trình đã thu hút đông đảo sự tham gia của các bậc phụ huynh.  
Bên cạnh các tiết mục văn nghệ, cô và trò Trường Mầm non Thanh Bình còn xây dựng các gian hàng Tết, vui mua sắm chợ Tết; trong đó bày bán và giới thiệu các đặc sản của địa phương, các loại trang phục truyền thống của đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh…
     Chương trình hoạt động ngoại khóa “Tết yêu thương 2024” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực mang đến không khí tươi vui náo nức cho cô và trò Trường Mầm non Thanh Bình trong dịp Tết. Ngoài ra, chương trình còn mang lại cho học sinh những hoạt động trải nghiệm “học mà chơi, chơi mà học”, góp phần trang bị thêm nhiều kiến thức bổ ích trong giáo dục kỹ năng cho trẻ và giáo dục những truyền thống tốt đẹp, phong tục ngày Tết của dân tộc.
Sau đây là một số hình ảnh hoạt động trải nghiệm “Tết yêu thương”




















Nguồn tin: Trường MN Thanh Bình, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây