CÔ TRÒ TRƯỜNG MẦM NON HIM LAM VUI ĐÓN XUÂN GIÁP THÌN NĂM 2024

Thứ tư - 31/01/2024 10:55
CÔ TRÒ TRƯỜNG MẦM NON HIM LAM VUI ĐÓN XUÂN GIÁP THÌN NĂM 2024
            Mỗi khi Tết đến xuân về, đất trời lại đem đến cho con người và vạn vật một luồng sinh khí mới. Không khí thiêng liêng của Tết Nguyên Đán, của mùa xuân khiến lòng người rạo rực, háo hức một niềm vui, niềm tin vào cuộc sống, vào tương lai.
           Hằng năm, cứ mỗi dịp Tết đến, không khí thật náo nức nhộn nhịp, hòa chung với không khí đó Trường mầm non Him Lam tổ chức rất nhiều hoạt động ý nghĩa mang sắc màu truyền thống được tổ chức cho trẻ trải nghiệm nhằm giúp trẻ hiểu biết sâu sắc hơn về Tết cổ truyền dân tộc.
         Trong 2 ngày từ 28/01 đến 29/01 nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động như: Triển lãm tranh Tết và Mùa Xuân, bé tập làm các loại bánh tết, bé vui chơi các trò chơi dân gian, xin chữ ông đồ, múa hát mừng xuân..... Bé được tham gia thỏa thích các trò chơi dân gian như: Trò chơi kéo co, nhảy bao bố, bịt mắt bắt dê....những hoạt động đều mang đậm hương sắc ngày tết. Ngoài ra trẻ còn được múa hát mừng xuân, mong ước những gì tươi mới, tốt đẹp sẽ mang đến cho mọi người.
          Ngày Tết cổ truyền là biểu tượng văn hóa, ngày lễ quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam nói chung và của các bạn nhỏ Trường mầm non Him Lam nói riêng. Không khí đầm ấm của ngày Tết là điều mà không ai có thể quên được. Tết Giáp Thìn sắp đến, cô và trò Trường mầm non Him Lam xin kính chúc mọi người, mọi nhà được an khang, mạnh khỏe, hạnh phúc và có một năm mới 2024 thật nhiều niềm vui!
Một số hình ảnh của nhà trường


















Nguồn tin: Trường Mầm non Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây