Trường mầm non 7/5 tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ - Xuân Giáp Thìn năm 2024”

Thứ tư - 21/02/2024 04:10
Trường mầm non 7/5 tổ chức Lễ phát động  “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ - Xuân Giáp Thìn năm 2024”
“Mùa Xuân là Tết trồng cây
Làm cho đất nước càng ngày càng Xuân”
      Từ lâu, lời dạy của Bác Hồ kính yêu đã đi vào lòng mỗi người dân Việt Nam. Mỗi độ Xuân về, “Tết trồng cây” thực sự trở thành ngày hội của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta trồng cây, gây rừng và bảo vệ môi trường sinh thái. Truyền thống đó đã mang lại giá trị thực tiễn, góp phần làm đẹp cảnh quan môi trường, nhất là trong tình hình biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường như hiện nay.
      Trong không khí vui tươi phấn khởi của những ngày đầu xuân năm mới, mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới. Trường Mầm non 7/5 long trọng tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ - Xuân Giáp Thìn năm 2024”. Ngày 20 tháng 02 năm 2024, các đồng chí cán bộ quản lý cùng các đồng chí giáo viên, nhân viên và sinh viên thực tập đã ươm 200 bầu hoa hướng dương và trồng 03 cây Hoa Ban.
      “Tết trồng cây” là một nét đẹp truyền thống văn hóa của người dân Việt Nam. Kể từ ngày Bác Hồ phát động “Tết trồng cây” đến nay đã hơn 60 năm nhưng ý nghĩa sâu sắc của Tết đặc biệt này vẫn còn nguyên giá trị, mỗi người trong chúng ta sẽ giữ mãi truyền thống tốt đẹp về “Tết trồng cây” của Người. Mỗi cái cây được trồng sẽ đem đến màu xanh cho cả xã hội, những thế kỷ xanh sẽ mãi nối tiếp nhau góp phần quan trọng vào việc cải thiện môi sinh, bảo vệ môi trường./.
Một số hình ảnh minh họa













 


Nguồn tin: Trường Mầm non 7/5, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 47 trong 11 đánh giá

Xếp hạng: 4.3 - 11 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây