Trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra

Thứ hai - 16/09/2024 06:59
Trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ  trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn  và phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra
Với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” nhằm kịp thời động viên, chia sẻ với những học sinh khó khăn, khuyết tật và bệnh hiểm nghèo trong nhà trường, nhân dịp Tết Trung thu năm 2024, đồng thời cùng chia sẻ với tận cùng nỗi đau mất mát mà đồng bào vùng lũ lụt đang trải qua vùng bão lũ Yagi vừa qua, sáng ngày 16/9/2024 tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường Tiểu học Hà Nội Điện Biên Phủ đã tổ chức Chương trình “Tết Trung thu- Phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra”.
Tại Chương trình Trung thu năm 2024, cô Lê Thị Nga- Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư  của Tổng Bí thư - Chủ tịch nước Tô Lâm gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết trung thu năm 2024 và phối hợp với Hội cha mẹ học sinh trao 30 suất quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt và các em khó khăn của nhà trường. Sự quan tâm, động viên kịp thời của tập thể các thầy cô, Hội cha mẹ học sinh là nguồn động viên lớn lao giúp các em vượt qua mọi khó khăn để nỗ lực vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống.
Thay vì tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu như hàng năm, Tết Trung thu năm 2024 đặc biệt hơn: Không múa lân, không văn nghệ… mà thay vào đó là những chia sẻ khó khăn, mất mát với đồng bào vùng lũ lụt vừa trải qua do cơn bão Yagi gây ra.
Với mong muốn được sẻ chia với những khó khăn của đồng bào vùng bão lũ và động viên kịp thời đối với các em học sinh nơi đây trong dịp Tết Trung thu đang đến gần, thầy và trò Trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ đã tổ chức quyên góp được tổng số tiền 69.706.000 đồng (Trong đó: CBGVNV: 16.700.000 đồng; học sinh: 53.006.000 đồng). Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ gửi về tài khoản của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Điện Biên Phủ để kịp thời chuyển đến đồng bào vùng bão lũ đặc biệt đối với các em học sinh nhân dịp tết Trung Thu năm 2024, với hi vọng thầy và trò nhà trường góp được phần nhỏ bé giúp đồng bào sớm vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.
Chương trình tổ chức Tết Trung thu năm 2024 của nhà trường khép lại với nhiều cảm xúc. Song chắc chắn trong mỗi cá nhân, đặc biệt các em học sinh Trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ đều thấu hiểu được ý nghĩa sâu sắc của việc chia sẻ và lan tỏa yêu thương./.
Một số hình ảnh về buổi tổ chức Tết Trung thu năm 2024
















Tác giả: Trường Tiểu Học Hà Nội- Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường Tiểu Học Hà Nội- Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây