TRƯỜNG TIỂU HỌC TÔ VĨNH DIỆN LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 – 2025.

Thứ năm - 05/09/2024 06:49
Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2024, trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2024 – 2025.
TRƯỜNG TIỂU HỌC TÔ VĨNH DIỆN LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 – 2025.
   Trong không khí tưng bừng, phấn khởi cùng với cả nước chào mừng kỉ niệm 79 năm cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2- 9 và trong niềm vui náo nức của “Ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường” diễn ra trên khắp mọi miền của Tổ quốc. Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2024, thầy và trò trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2024 – 2025.
   Về dự buổi lễ, thầy trò nhà trường vinh dự được đón đồng chí Lê Minh Điệp - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ- Trưởng ban Dân vận Thành Ủy; đồng chí  Đào Lê Thùy Dung Phó Chủ tịch UBND phường Tân Thanh; đại diện các đơn vị kết nghĩa, các cơ quan, đơn vị, đoàn thể, doanh nghiệp trên địa bàn phường, đại diện hội CMHS nhà trường, hội cha mẹ học sinh của 21 lớp cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh trong toàn trường đều có mặt đông đủ.
   Năm học 2024 - 2025, trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện có 21 lớp với hơn 700 học sinh, trong đó khối lớp 1 là 119 em. Mở đầu chương trình là lễ đón các em học sinh lớp 1 trong sự chào đón nồng nhiệt của các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và các anh chị khối lớp trên giúp các em học sinh lớp 1 vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu cùng làm quen với thầy cô và bạn bè, để lại cho các em những ấn tượng tốt đẹp về ngôi nhà mới với sự chăm sóc ân cần của thầy cô giáo.
    Sau lễ chào cờ trang nghiêm, đồng chí Lê Minh Điệp - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Trưởng ban Dân vận Thành ủy -  đã đọc toàn văn thư của Tổng Bí thư - Chủ tịch nước Tô Lâm gửi cán bộ, giáo viên, học sinh và sinh viên cả nước nhân ngày khai trường năm học 2024-2025 và phát biểu ý kiến, qua lời phát biểu, đồng chí Lê Minh Điệp đã biểu dương và ghi nhận những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong những năm học vừa qua; đồng thời, chỉ đạo thầy và trò nhà trường tiếp tục nỗ lực hơn nữa góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của thành phố nói chung và của phường Tân Thanh nói riêng. Sau lời phát biểu, đồng chí đã tặng thầy trò nhà trường bó hoa tươi thắm chúc mừng nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới 2024-2025.
    Cô giáo Đỗ Thị Như Hoa – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua bài diễn văn khai giảng, Trong bài diễn văn, đồng chí mong muốn thầy và trò nhà trường sẽ cùng nhau đoàn kết, chung tay xây dựng một môi trường học tập thân thiện, trường học hạnh phúc, tràn đầy tình thương và trách nhiệm. Trong năm học này, nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được từ những năm học trước, phấn đấu đạt nhiều kết quả cao trong dạy và học, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2024 – 2025. Tiếng trống khai trường rộn rã vang lên sau bài diễn văn báo hiệu một năm học mới bắt đầu. Nhìn lại thành tích của nhà trường trong năm học 2023-2024, các quyết định khen thưởng của các cấp đã được công bố, trao tặng bằng khen, giấy khen đến tập thể nhà trường, đến các cá nhân và phần trao quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của Công ty Bảo Việt tỉnh Điện Biên,... Đây là nguồn động lực to lớn khích lệ thầy và trò nhà trường  cùng cố gắng quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ trong năm học mới.
    Tiếp theo phần lễ trang nghiêm là phần hội với những tiết mục văn nghệ của tập thể giáo viên và các em học sinh trong đội Sơn Ca của nhà trường biểu diễn. Những lời ca, tiếng hát rộn ràng, những điệu múa uyển chuyển, những bước nhảy hiện đại khỏe khoắn, vui nhộn tạo hứng khởi và niềm hy vọng thành công trong năm học mới với nhiều thắng lợi mới
     Buổi lễ khai giảng năm học 2025 - 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp và khép lại trong niềm vui hân hoan của các thầy cô giáo cùng các em học sinh cũng như sự tin tưởng của các quý vị đại biểu và các bậc cha mẹ học sinh đối với nhà trường. Tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện tự tin, sẵn sàng bước vào năm học mới với nhiều thành công mới.
Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng








































File đính kèm

Tác giả: Trường tiểu học Tô Vĩnh Diện, thành phố Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường tiểu học Tô Vĩnh Diện, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây