TRƯỜNG TIỂU HỌC TÔ VĨNH DIỆN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC – NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2024 – 2025

Thứ sáu - 13/09/2024 23:07
Chiều ngày 13 tháng 9 năm 2024, trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện tổ chức thành công Hội nghị viên chức người lao động năm học 2024 – 2025.
TRƯỜNG TIỂU HỌC TÔ VĨNH DIỆN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ  VIÊN CHỨC – NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2024 – 2025
Hội nghị viên chức người lao động là hoạt động thường niên của nhà trường, hội nghị nhằm phát huy quyền làm chủ của cán bộ, viên chức và nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu; tập hợp sức mạnh tập thể và năng lực sáng tạo của mỗi cán bộ, viên chức, người lao động, các tổ chức đoàn thể trong nhà trường nhằm thực hiện tốt nhất nhiệm vụ năm học 2024 – 2025. Thông qua Hội nghị phát động trong cán bộ, viên chức tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Đảng, nhà nước, ngành và địa phương phát động, trên cơ sở đánh giá kết quả các phong trào thi đua đã thực hiện trong năm học 2023-2024, rút ra bài học, kinh nghiệm, có giải pháp để thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.
Tham dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Thị Như Hoa - Bí thư chi bộ- HT nhà trường, đồng chí Hoàng Lan Hương, đồng chí Trần Văn Tuyên – Phó hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Trịnh Thị Thanh Thủy – Chủ tịch Công đoàn nhà trường cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên chức đều có mặt đông đủ.
Hội nghị diễn ra với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, công khai, thể hiện ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, viên chức, người lao động. Tại Hội nghị, đồng chí Đ/c Đỗ Thị Như Hoa - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết Hội nghị CBCC năm học 2023 - 2024 và dự thảo phương hướng, nhiệm vụ năm học 2024 – 2025 với những chỉ tiêu và biện pháp thiết thực phù hợp với tình hình cụ thể của nhà trường. Đồng chí Trịnh Thị Thanh Thủy - Chủ tịch công đoàn trường báo cáo về tổng hợp ý kiến của đoàn viên, người lao động trong nhà trường và báo cáo kết quả công tác thi đua năm học 2023-2024 và phát động phong trào thi đua năm học 2024 -2025. Đồng chí Ngô Danh Trưởng - kế toán nhà trường Báo cáo kế hoạch thu – chi tài chính của năm học 2023 -2024, dự toán thu chi năm học 2024 - 2025.
Cũng trong hội nghị này, đồng chí Đỗ Thị Thanh Lý đại diện cho ban thanh tra nhân dân đã thông qua Báo cáo của Ban thanh tra nhân dân năm học 2023 -2024, Kế hoạch của Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024-2025. Đồng thời Hội nghị cũng được nghe các ý kiến tham luận về  “Giải pháp nâng cao chất lượng các hoạt động phong trào”, tham luận về “Giải pháp nâng cao chất lượng các cuộc thi và giao lưu nhằm nâng cao chất lượng dạy và học”, tham luận về “Nâng cao tinh thần đoàn kế nội bộ, trách nhiệm cá nhân trong tập thể nhà trường”.Tại Hội nghị, Đ/c Hoàng Lan Hương - PHT thông qua Quy tắc ứng xử của CBGVNV và HS trong nhà trường. Nhà trường và công đoàn đã ký cam kết phối hợp giữa chính quyền với  công đoàn và quan trọng nhất là Hội nghị đã bầu ra Ban thanh tra nhân dân nhiệm kì mới có đủ năng lực và phẩm chất để thực hiện nhiệm vụ và trọng trách được giao.
Hội nghị viên chức - người lao động năm học 2024 – 2025 của trường tiểu học Tô Vĩnh Diện đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hội nghị đã thông qua Nghị quyết với các nội dung: công tác chính trị tư tưởng; công tác thi đua; sự phối hợp giữa BGH nhà trường với BCH công đoàn, đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ công chức và người lao động phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, tích cực đóng góp công sức và trí tuệ xây dựng Nhà trường ngày một vững mạnh.
Sau đây là một số hình ảnh trong hội nghị


























Tác giả: Trường tiểu học Tô Vĩnh Diện, thành phố Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường tiểu học Tô Vĩnh Diện, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây