Trường Tiểu học Him Lam tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động Năm học 2024-2025

Thứ sáu - 13/09/2024 23:17
Trường Tiểu học Him Lam tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động  Năm học 2024-2025
Trong không khí hân hoan của những ngày đầu năm học mới, chiều ngày 13/9/2024, trường Tiểu học Him Lam tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2024 – 2025.
Hội nghị diễn ra nghiêm túc với sự tham gia của 55 cán bộ viên chức, người lao động của nhà trường.
Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Bích – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2023 - 2024 và triển khai phương hướng hoạt động năm học 2024 -2025. Đồng chí Nguyễn Thị Thu Huyền, thay mặt BCH Công đoàn báo cáo kết quả công tác thi đua năm học 2023-2024 và phát động phong trào thi đua năm học 2024 - 2025.
Hội nghị được nghe Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân trong nhiệm kỳ qua và phương hướng hoạt động của Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới.
Cũng trong Hội nghị, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường được nghe ý kiến tham luận về "Chuyển đổi số trong công tác dạy học" của cô giáo Trần Thị Thuỷ tổ chuyên môn khối 5 và tham luận về Đổi mới phương pháp và hình thức dạy học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018” của cô giáo Thị Đoan tổ chuyên môn khối 2. Các tham luận được Hội nghị đánh giá rất cao.
        Đồng chí Hà Đình Phương – Phó bí thư - Phó Hiệu trưởng thông qua các Quy chế và Quy tắc ứng xử của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh năm học 2024-2025.
Thay mặt đoàn chủ tịch, đồng chí Nguyễn Thị Bích– Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng đã chủ trì nội dung thảo luận tại hội nghị. Trong đó đồng chí đặc biệt nhấn mạnh nội dung thảo luận đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục.
Hội nghị đã thảo luận sôi nổi và có nhiều ý kiến đưa ra các giải pháp hữu hiệu để nâng cao chất lượng giáo dục. Hội nghị đã biếu quyết trí nhất cao với nội dung với các chỉ tiêu phấn đấu trong năm học 2024-2025.
Hội nghị đã bầu được Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024 – 2026 với 03 đồng chí có đủ năng lực và phẩm chất để thực hiện tốt trọng trách được giao.
Nhà trường và Công đoàn cũng đã ký Quy chế phối hợp giữa chính quyền và công đoàn.
Đồng chí Nguyễn Thị Bích – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đã kêu gọi toàn thể viên chức, người lao động trong trường luôn phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, thi đua dạy tốt để tiếp tục xây dựng trường Tiểu học Him Lam vững mạnh về mọi mặt, xứng đáng là một trong những trường trọng điểm của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ. 
        Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ và thẳng thắn, Hội nghị viên chức và người lao động trường Tiểu học Him Lam năm học 2024-2025 đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Một số hình ảnh tại Hội nghị




















 
File đính kèm

Tác giả: Trường Tiểu học Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường Tiểu học Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây