Trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ tham gia Hội khoẻ Phù đổng thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XIV- Năm 2023

Chủ nhật - 03/12/2023 04:27
Trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ tham gia Hội khoẻ Phù đổng  thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XIV- Năm 2023
Thực hiện Kế hoạch số 2725/KH-UBND ngày 07/11/2023 của Ủy ban nhân dân thành phố Điện Biên Phủ và Chương tình số 2814/CTr-BCĐHKPĐ về Tổ chức Hội khỏe Phù đổng thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XIV năm 2023,  đồng thời nhằm góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện, thi đấu thể thao của các em học sinh, nhà trường đã có kế hoạch tuyển chọn các em có năng khiếu để tập luyện và tham dự Hội khỏe Phù đổng lần thứ XIV năm 2023 thành công tốt đẹp.
Tham dự Hội khỏe Phù Đổng cấp thành phố năm nay, nhà trường có 52 vận động viên đại diện cho các em học sinh toàn trường tham gia thi đấu, tranh tài ở 07 môn: Điền kinh, bóng bàn, cầu lông, cờ vua, đá cầu, bóng đá và Aerobic.
Sau gần mười ngày tranh tài với tinh thần đoàn kết, quyết tâm giành thành tích cao, các vận động viên của trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ đã mang đến cho khán giả, ban trọng tài những trận đấu gay cấn, quyết liệt và sôi động như là ở các môn: bóng đá, điền kinh, aerobic... Nhờ sự quan tâm của ban lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô giáo (nhất là các thầy cô trực tiếp huấn luyện); sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, các bậc phụ huynh học sinh và đặc biệt là sự phấn đấu, rèn luyện của các em đã đem lại thành tích rất đáng khen ngợi cho Nhà trường. Kết thúc hội khỏe, trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ đã dành được 15 giải trong đó: 08 giải Nhất, 03 giải Nhì, 04 giải Ba cho cá nhân và đồng đội. Tổng kết trường đứng xếp loại Nhất toàn đoàn; Trường được Uỷ Ban nhân dân thành phố Tặng Giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong Hội khỏe Phù đổng thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XIV năm 2023. 
Hội khỏe Phù đổng đã khép lại song với những kết quả đã đạt được các em học sinh trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ như càng được khẳng định, đồng thời thấy rõ hơn việc rèn luyện thể chất trong Nhà trường là vô cùng quan trọng và cần thiết. Đó là quyết tâm cũng như phấn đấu để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023 - 2024 góp phần thực  hiện mục tiêu giáo dục toàn diện theo chương trình giáo dục phổ thông 2018./.
Sau đây là một số hình ảnh tại Hội khỏe Phù đổng thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XIV năm 2023

















Nguồn tin: Trường TH Hà Nội - Điện Biên Phủ, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây