CHI BỘ TRƯỜNG TIỂU HỌC HIM LAM TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Thứ ba - 12/12/2023 22:53
CHI BỘ TRƯỜNG TIỂU HỌC HIM LAM TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP  ĐẢNG VIÊN MỚI

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ trường Tiểu học Him Lam nhiệm kì 2022-2025 về việc phát triển Đảng viên, chiều ngày 12 tháng 12 năm 2023, Chi bộ trường Tiểu học Him Lam đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên đối với quần chúng ưu tú Trần Thị Thảo.

Về dự buổi Lễ có Đồng chí Nguyễn Trọng Quyết -  Phó Bí thư Đảng ủy Phường Him Lam ; Đ/c  Đinh Thị Thanh Nhàn - Bí thư chi bộ; các đồng chí trong Ban Chi ủy cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ có mặt đông đủ.

Được sự quan tâm của các cấp ủy đảng cùng với sự giúp đỡ của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu, thử thách với sự cố gắng không ngừng, quần chúng ưu tú Trần Thị Thảo đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành đảng viên của Chi bộ trường tiểu học Him Lam. 

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Sau khi nhận quyết định từ đồng chí Đinh Thị Thanh Nhàn – Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Trần Thị Thảo đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyện quyết tâm phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Phát biểu tại Lễ kết nạp đảng viên, Đồng chí Đinh Thị Thanh Nhàn – Bí thư Chi bộ đã phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới và chúc mừng đồng chí Trần Thị Thảo, sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ nhà trường nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI KẾT NẠP
















Nguồn tin: Trường Tiểu học Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây