Chương trình Toạ đàm kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023) của Trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ

Thứ ba - 21/11/2023 05:41
“Có một nghề bụi phấn bám đầy tay
Ta vẫn gọi là nghề cao quý nhất
Có một nghề không trồng cây vào đất
Mà cho đời những đoá hoa thơm…”
Chương trình Toạ đàm kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023) của Trường Tiểu học Hà Nội -  Điện Biên Phủ
       Vâng! Đó chính là nghề Nhà giáo. Hòa chung trong không khí tưng bừng của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam. Sáng ngày 20 tháng 11 năm 2023, trường Tiểu học Hà Nội -  Điện Biên Phủ long trọng tổ chức toạ đàm kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023).
         Đến dự buổi toạ đàm và chúc mừng thầy và trò nhà trường có Đ/c Chu Thị Thuỳ Dung – Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ phường Mường Thanh; đại diện PGD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ cùng các cơ quan, doanh nghiệp; các thầy, cô nguyên là cán bộ quản lí, giáo viên công tác tại nhà trường nay đã nghỉ hưu; Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh trường Tiểu học Hà Nội -  Điện Biên Phủ; đại diện Hội phụ huynh học sinh của các lớp;  cùng toàn thể cán bộ QL, GV, NV và 1048 em học sinh đã có mặt đầy đủ trong buổi toạ đàm.
        Chương trình diễn ra trang trọng và ý nghĩa với các nội dung: Toạ đàm ngày Nhà giáo Việt Nam; phát biểu chúc mừng của Lãnh đạo phường Mường Thanh; phát biểu chúc mừng của Thầy Nguyễn Đức Quyến- Nguyên Hiệu trưởng nhà trường; phát biểu chúc mừng của trưởng Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh; phát biểu chúc mừng của Thầy Đỗ Khắc Thật – Hội trưởng hội cựu giáo chức trường TH Hà Nội -  Điện Biên Phủ ; phát biểu tri ân của học sinh; văn nghệ chào mừng.
          Tại buổi toạ đàm, cô Lê Thị Nga - Bí thư chi bộ - Hiệu Trưởng nhà trường đã ôn lại nét đẹp truyền thống của người Việt Nam - truyền thống “Tôn sư, trọng đạo”. Đây cũng là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ tình cảm kính trọng, lòng tri ân sâu sắc với các thầy cô, những người chắp cánh ước mơ cho các em bay cao, bay xa. Đồng thời, cũng là dịp để xã hội thể hiện tình cảm tốt đẹp đối với những người thầy đã và đang ngày đêm mang bao tâm huyết cho sự nghiệp “Trồng người”.
Góp phần vào thành công của buổi toạ đàm không thể không kể đến chương trình văn nghệ đặc sắc của thầy và trò nhà trường; các tiết mục văn nghệ đã mang đến cho quý vị đại biểu, các thầy cô không khí vui tươi, ấm áp và nghĩa tình. Đặc biệt, trong buổi toạ đàm, các em học sinh của nhà trường đã gửi tặng những bó hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp nhất tới các thầy cô giáo. Đây là món quà tinh thần vô giá mà các em dành tặng cho thầy cô, thể hiện tình cảm yêu mến, kính trọng và biết ơn của các em đối với thầy cô.
          Buổi toạ đàm kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2023) của trường Tiểu học Hà Nội- Điện Biên Phủ đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Đây là dịp để thầy và trò nhà trường cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành Giáo dục Việt Nam, cũng như bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các thế hệ thầy cô giáo đã và đang cống hiến cho sự nghiệp trồng người.
         Năm học 2023-2024 là năm thật đặc biệt với thầy và trò nhà trường. Mặc dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn song với sự đoàn kết, nhất trí cao cả tập thể, nhà trường sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đạt được và không ngừng nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, góp phần đẩy mạnh hơn nữa sự nghiệp giáo dục của thành phố nói riêng và của tỉnh Điện Biên nói chung./.
Một số hình ảnh chương trình Toạ đàm kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023) của Trường Tiểu học Hà Nội -  Điện Biên Phủ





























Nguồn tin: Trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây