TRƯỜNG TIỂU HỌC NOONG BUA TỔ CHỨC CHUỖI HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM KỶ NIỆM 79 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

Thứ bảy - 23/12/2023 23:08
TRƯỜNG TIỂU HỌC NOONG BUA  TỔ CHỨC CHUỖI HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM KỶ NIỆM 79 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM
Ngày 22/12 hàng năm là ngày hội truyền thống của cả dân tộc, ghi nhận và tôn vinh những đóng góp to lớn của Quân đội nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Ngày 22 tháng 12 năm 2023, trường tiểu học Noong Bua đã tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023) cho các em học sinh. Hoạt động nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhận thức sâu sắc về vai trò to lớn của Quân đội nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Bên cạnh đó, củng cố niềm tin, khơi dậy niềm tự hào, phát huy trách nhiệm của cán bộ, viên chức và học sinh đối với nhiệm vụ xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới.
Sáng ngày 22/12, thầy và trò nhà trường đã tổ chức buổi hoạt động trải nghiệm với chủ đề: “Học tập tác phong Anh bộ đội Cụ Hồ” với 2 nội dung trải nghiệm: Thi chải, tết tóc và thi gấp quần áo. Buổi trải nghiệm đã diễn ra vô cùng sôi động, các em học sinh rất hào hứng, vui vẻ và thích thú khi được tham gia.
Buổi chiều cùng ngày,  nhà trường đã tổ chức cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và đại diện học sinh các lớp thăm, viếng Đền thờ liệt sĩ và nghĩa trang liệt sĩ A1 nhằm tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh trên mảnh đất Điện Biên lịch sử.
Cũng trong chiều ngày 22/12, nhà trường đã phối kết hợp với Ban quản lý di tích tỉnh Điện  Biên tổ chức cho học sinh lớp 5A5 tham gia hoạt động trải nghiệm “Chúng em làm chiến sĩ Điện Biên” nhằm giáo dục truyền thống lịch sử, cách mạng của dân tộc cùng những trải nghiệm về cuộc sống, chiến đấu của các chiến sĩ năm xưa với các hoạt động: Chiến  sĩ nhập ngũ; Hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ; Hoạt động hành quân thần tốc; Hoạt động tham quan thực tế lịch sử; Hoạt động xếp nội vụ và Hoạt động đẩy xe đạp thồ.
Các hoạt động trải nghiệm được các em tham gia rất sôi nổi, nhiệt tình và hứng thú. Qua đó, bồi đắp cho các em lòng tự hào dân tộc, truyền thống yêu nước của cha ông ta, khắc sâu hơn nữa trong thế hệ trẻ sự biết ơn và tình cảm yêu mến đối với các cô, chú bộ đội.
Sau đây là một số hình ảnh

































 

Nguồn tin: Trường tiểu học Noong Bua, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây