Giáo viên trường mầm non Him Lam đạt thành tích cao trong Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh Năm học 2022-2023

Thứ năm - 30/03/2023 21:38
Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh là một hoạt động chuyên môn lớn không chỉ của Phòng mà của toàn ngành GD&ĐT. Nhằm tạo điều kiện, khuyến khích giáo viên học hỏi, trao đổi, phổ biến kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu giáo dục giữa các cá nhân, tập thể trong từng cấp học, từng đơn vị trong toàn ngành.
Giáo viên trường mầm non Him Lam đạt thành tích cao  trong Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh Năm học 2022-2023
            Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh là một hoạt động chuyên môn lớn không chỉ của Phòng mà của toàn ngành GD&ĐT. Nhằm tạo điều kiện, khuyến khích giáo viên học hỏi, trao đổi, phổ biến kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu giáo dục giữa các cá nhân, tập thể trong từng cấp học, từng đơn vị trong toàn ngành. Đồng thời tuyển chọn, công nhận và suy tôn GVDG các cấp học, năm học 2022 - 2023 Sở GD&ĐT tổ chức cho 2 cấp học Mầm non và THCS tham gia, trong đó cấp học mầm non có 229 giáo viên, nhà trường vinh dự góp mặt 04 đồng chí giáo viên tham gia.
          Xác định đây là nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2022-2023, ngay từ đầu năm học sau khi có kế hoạch chỉ đạo của Phòng giáo dục và đào tạo Thành phố, ban giám hiệu nhà trường đã nghiêm túc triển khai, phân công nhiệm vụ cho tổ khối chuyên môn, lên kế hoạch bồi dưỡng, dự giờ, tư vấn chuyên môn cho từng đồng chí giáo viên. Hội thi chính là dịp để mỗi đồng chí giáo viên phát huy năng lực, tính sáng tạo trong tổ chức hoạt động dạy học, đổi mới phương pháp dạy học, khuyến khích giáo viên nâng cao khả năng tự học, tự bồi dưỡng; nâng cao chất lượng ứng dụng công nghệ thông tin; khai thác, sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học, nhưng đồng thời cũng là hoạt động thể hiện tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau giữa các bộ phận trong nhà trường.
          Với tinh thần tham gia học hỏi, nhưng cũng là dịp để mỗi giáo viên khẳng định năng lực chuyên môn bản thân, cùng với sự nỗ lực cố gắng của bản thân, tinh thần hỗ trợ của đồng nghiệp. Kết quả, 4/4 giáo viên tham gia đều đạt thành tích xuất sắc và được Sở giáo dục và Đào tạo tặng giấy khen công nhận giáo viên đạt danh hiệu GVDG cấp Tỉnh năm học 2022-2023.
          Với kết quả đó, nhà trường tiếp tục nỗ lực phấn đấu, phát huy những điểm mạnh để ngày một nâng cao chất lượng đội ngũ, xây dựng một tập thể vững mạnh, đoàn kết, đáp ứng tốt mọi yêu cầu đổi mới  của giáo dục hiện nay, xứng đáng với danh hiệu, bề dạy thành tích của nhà trường.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA NHÀ TRƯỜNG










 

Nguồn tin: Trường Mầm non Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây