ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG MẦM NON 7/5 LẦN THỨ VI, NHIỆM KỲ 2023 – 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Thứ sáu - 24/03/2023 05:44
Ngày 23 tháng 3 năm 2023 Công đoàn cơ sở trường Mầm non 7/5 long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
ĐẠI HỘI  CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG MẦM NON 7/5  LẦN THỨ VI, NHIỆM KỲ 2023 – 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP
       Đến dự với Đại hội, Công đoàn nhà trường vô cùng phấn khởi chào đón đồng chí Nguyễn Thị Phúc - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng 42 đoàn viên công đoàn nhà trường có mặt đông đủ.
       Đại hội đã được nghe Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn khóa V,  nhiệm kỳ 2017 – 2023 và phương hướng nhiệm vụ Công đoàn khóa VI,  nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng thời Đại hội cũng được tiếp thu các ý kiến tham luận của các đồng chí đoàn viên trong Công đoàn về thực hiện phong trào giỏi việc nước, đảm việc nhà trong nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên; Đoàn viên công đoàn tham gia thực hiện quy chế dân chủ.
       Phát biểu tại Đại hội đồng chí Nguyễn Thị Phúc - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng đánh giá rất cao những thành tích đạt được của tập thể Công đoàn nhà trường đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, trong đó sự nỗ lực của Ban chấp hành công đoàn trường là rất lớn. Đồng thời, đồng chí đã đề ra một số nhiệm vụ thực hiện trong nhiệm kỳ 2023 - 2028 một cách thiết thực và cụ thể.
        Với sự tín nhiệm tuyệt đối của các đoàn viên trong Công đoàn. Đại hội đã bầu được Ban chấp hành khóa mới gồm 3 đồng chí, bầu đồng chí Nguyễn Thị Lý giữ chức Chủ tịch Công đoàn cơ sở trường mầm non 7/5 khóa VI, nhiệm kỳ 2023 – 2028; và bầu đại biểu công đoàn viên tiêu biểu đi dự Đại hội Công đoàn thành phố lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
         Với tinh thần Đại hội “Đổi mới – Dân chủ - Đoàn kết – Phát triển”, Đại hội đã đề ra các chỉ tiêu cơ bản cần tập trung thực hiện trong nhiệm kỳ mới và được 100% đại biểu thống nhất biểu quyết thông qua.
        Thành công của Đại hội có ý nghĩa quyết định đến sự phát triển toàn diện của Công đoàn trường trong những năm tới. Đại hội tin tưởng rằng: Với sự nỗ lực phấn đấu của mỗi CBVCNLĐ trong công đoàn, sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của cấp ủy Chi bộ, công đoàn cấp trên, sự phối kết hợp giữa các đoàn thể khác trong nhà trường, nhất định công đoàn trường sẽ hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ do Đại hội công đoàn thông qua./.
DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA ĐẠI HỘI

















 

Nguồn tin: Trường Mầm non 7/5, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây