TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN PHỐI KẾT HỢP VỚI TRẠM Y TẾ PHƯỜNG MƯỜNG THANH TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ ĐỢT I CHO TRẺ NĂM HỌC 2023-2024

Thứ tư - 11/10/2023 21:48
TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN PHỐI KẾT HỢP VỚI TRẠM Y TẾ  PHƯỜNG MƯỜNG THANH TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE  ĐỊNH KỲ ĐỢT I CHO TRẺ NĂM HỌC 2023-2024
Thực hiện Kế hoạch phát triển nhà trường và Kế hoạch nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục năm học 2023-2024. Nhà trường luôn quan tâm đến công tác chăm sóc sức khỏe cho học sinh nên việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho trẻ được duy trì thành nền nếp và thực hiện thường xuyên theo kế hoạch đã đề ra.
Ngày 11 tháng 10 năm 2023 nhà trường đã phối hợp với trạm y tế phường Mường Thanh tiến hành khám sức khỏe đợt I cho hơn 300 học sinh với các nội dung như: Nhi khoa, răng, hàm, mặt, tai, mũi, họng, mắt…cho trẻ. Qua đó có thể phát hiện sớm các bệnh lý về sức khỏe của học sinh vì một số bệnh nếu phát hiện muộn thì rất khó chữa trị và có thể để lại những biến chứng nguy hiểm sau này, đồng thời sau thăm khám cán bộ y tế sẽ đưa ra những tư vấn kịp thời về tình trạng sức khỏe của học sinh để cô giáo và phụ huynh có biện pháp phù hợp nhằm chăm sóc trẻ tốt hơn.
        Khám sức khoẻ định kỳ cho trẻ là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa, thông qua việc khám sức khỏe định kỳ đã giúp đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường và các bậc phụ huynh nâng cao nhận thức về công tác phòng, chống một số bệnh thường gặp nhất là trong thời điểm giao mùa. Đồng thời tạo nên sự phấn khởi, tin tưởng của các bậc phụ huynh và xã hội về công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục của nhà trường./.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI KHÁM SỨC KHỎE




















Nguồn tin: Trường MN Hoa ban, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây