Hội thi giao viên dạy giỏi cấp trường của cô trò trường mầm non Him Lam diễn ra trong bầu không khí thi đua sôi nổi

Thứ ba - 17/10/2023 04:39
Hội thi giao viên dạy giỏi cấp trường của cô trò trường mầm non Him Lam diễn ra trong bầu không khí thi đua sôi nổi
          Với mục đích nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ.Thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học và Kế hoạch tổ chức các phong trào thi đua, đồng thời lập thành tích chào mừng kỉ niệm 93 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10, Trường Mầm non Him Lam đã phát động đợt thi đua đầu tiên đó là Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2023-2024.
          Hội thi được diễn ra từ ngày 3/10/2023 đến hết ngày 13/10/2023 với 12/24 giáo viên tham gia, đạt tỷ lệ 50%. Với các nội dung: Mỗi giáo viên thi sẽ thực hiện 01bài thuyết minh biện pháp, 1tiết dạy về các đề tài, độ tuổi và lĩnh vực (đi sâu vào các chuyên đề chính được thực hiện trong năm học) đã được bốc thăm. Ban giám khảo hội thi đã làm việc một cách công bằng, vô tư, giáo viên dự thi đã tham gia thi một cách nghiêm túc theo đúng quy chế và quy định hội thi đã ban hành.
          Thông qua Hội thi giúp giáo viên lĩnh hội được nhiều kiến thức, kinh nghiệm về nội dung, hình thức, phương pháp tổ chức các hoạt giáo dục theo quan điểm "Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm", " Xây dựng lớp học hạnh phúc" đảm bảo nhu cầu hứng thú, tích cực của trẻ và mỗi trẻ đều có các cơ hội để học, để chơi bằng nhiều cách khác nhau theo phương châm "Học bằng chơi, chơi mà học". Cũng thông qua Hội thi này BGH nhà trường nhận thấy được điểm mạnh, điểm yếu của từng giáo viên; các nội dung, các chuyên đề cần được bồi dưỡng để từ đó xây dựng kế hoạch chuyên môn của nhà trường ngày càng phù hợp và hiệu quả hơn.
          100% giáo viên dự thi đã nỗ lực, mạnh dạn, tự tin đổi mới phương pháp dạy học theo hướng giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả, tạo được môi trường học tập thân thiện gần gũi, với Sự chuẩn bị chu đáo về bài dạy, cùng với lòng nhiệt tình, yêu nghề, say mê sáng tạo đã đem lại kết quả cao 100% giáo viên tham gia đều được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường.
          Thành công của Hội thi đã bước đầu tạo nên sự thành công của cả tập thể CBQL, GV, NV trong nhà trường, góp phần giúp nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học./.  
Một số hình ảnh nhà trường










Nguồn tin: Trường MN Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây