TRƯỜNG MẦM NON 20/10 TỔ CHỨC THÀNH CÔNG BUỔI SINH HOẠT CHUYÊN MÔN CỤM TRƯỜNG SỐ 1

Thứ năm - 26/10/2023 04:46
TRƯỜNG MẦM NON 20/10 TỔ CHỨC THÀNH CÔNG  BUỔI SINH HOẠT CHUYÊN MÔN CỤM TRƯỜNG SỐ 1
Thực hiện Kế hoạch số 39/KH-CTrMN 20/10 ngày 04 tháng 10 năm 2023 của trường mầm non 20/10 - Kế hoạch tổ chức sinh hoạt chuyên môn năm học 2023 - 2024 của Cụm trường số 1. Ngày 20/10/2023 Trường Mầm non 20/10 tổ chức SHCM Cụm trường gồm các trường mầm non: 20/10; Hoa Hồng; Hoa Sen; Sơn Ca; Họa Mi; Số 2 xã Nà Nhạn; Tà Cáng; Rainbow; Nhóm trẻ Việt Mỹ.
Tham dự chương trình có đồng chí Bùi Thị Thu Hiền – Phó trưởng phòng giáo dục, đồng chí Phạm Thùy Dương - Chuyên viên Phòng Giáo dục đào tạo Thành phố và các đ/c trong Ban giám hiệu, các đồng chí giáo viên cốt cán của 8 trường mầm non, nhóm trẻ trong cụm.
Nội dung dự giờ 02 hoạt động tại trường Mầm non 20/10:
+ Hoạt động 1: Âm nhạc “Biểu diễn cuối chủ đề” (Trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi).
+ Hoạt động 2: Hoạt động Steam “Sử dụng nguyên liệu tái chế làm robot đồ chơi” (Trẻ mẫu giáo 5- 6 tuổi).
Sau khi dự giờ các hoạt động các đồng chí về dự được nghe báo cáo chia sẻ của nhà trường và thảo luận, chia kinh nghiệm của các đơn vị, được thăm quan môi trường, bố trí, sắp xếp phòng thư viện của nhà trường.
Thông qua 2 tiết dạy các đơn vị trường của cụm số 1 đánh giá cao chất lượng sinh hoạt chuyên môn. Giáo viên đã mạnh dạn linh hoạt trong việc vận dụng phương pháp giáo dục quốc tế vào dạy học, thiết kế các hoạt động giáo dục theo quan điểm “giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” chú trọng đến hoạt động nhóm, cá nhân và tạo nhiều cơ hội cho trẻ được thực hành, trải nghiệm dưới sự hướng dẫn của giáo viên. Trong quá trình dự giờ người dự đã đi sâu nghiên cứu, quan sát hoạt động của cô và trò từ đó rút ra kinh nghiệm, tìm ra phương pháp dạy học có thể áp dụng phù hợp với trẻ và đơn vị trường.
Phát biểu tại buổi sinh hoạt chuyên môn các đồng chí cán bộ, chuyên viên Phòng Giáo dục đào tạo Thành phố đã biểu dương tinh thần làm việc, sự nỗ lực cố gắng của cán bộ, giáo viên Trường Mầm non 20/10 đã xây dựng các nội dung sinh hoạt chuyên môn đổi mới, sáng tạo; các đơn vị tham dự đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm để cùng học tập; Qua buổi sinh hoạt chuyên môn các đồng chí cũng mong các đơn vị trường học có thể áp dụng phù hợp với học sinh, tình hình của trường, tổ chức tốt sinh hoạt chuyên môn tại các đơn vị nhằm nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ.
Buổi sinh hoạt chuyên môn đã thành công tốt đẹp, Trường mầm non 20/10 và các trường mầm non thuộc cụm số 1 đã thể hiện quyết tâm nâng cao chất lượng nhà trường, góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ giáo dục năm học 2023 – 2024.
 
Một số hình ảnh tại  buổi sinh hoạt chuyên môn












Nguồn tin: Trường MN 20/10, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây