TRƯỜNG MẦM NON 20/10 SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2023

Thứ sáu - 06/10/2023 05:24
TRƯỜNG MẦM NON 20/10 SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG  HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2023
Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ về việc triển khai tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023. Trường mầm non 20/10 đã phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023 từ ngày 02/10/2023 đến hết ngày 08/10/2023 với chủ đề: Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số” nhằm giúp cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường nâng cao nhận thức về việc học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, nâng cao năng lực tự học, tự bồi dưỡng của mỗi cá nhân.
Hưởng ứng tuần lễ "Học tập suốt đời" trường Mầm non 20/10 đã đẩy mạnh và đổi mới các hoạt động thông tin, tuyên truyền trên các phương tiện đại chúng, thông tin điện tử của nhà trường như zalo, facebood. Đặc biệt nhà trường đã tổ chức cho trẻ tham gia nhiều hoạt động giao lưu học tập với nội dung phong phú. Nổi bật là hoạt động ngày sách được tổ chức cho gần 300 trẻ mẫu giáo tham gia. Hoạt động tại phòng thư viện, các không gian đọc sách phong phú trên sân trường cũng được các cô giáo tổ chức cho trẻ trải nghiệm. Trẻ được làm quen với hoạt động “đọc sách”, xem tranh truyện, kể lại các nội dung câu chuyện mà trẻ thích, được nghe những tấm gương về người tốt, việc tốt, học tập và làm theo lời Bác.
Với những hoạt động trải nghiệm thiết thực, gần gũi hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời, sẽ giúp cho trẻ thêm yêu quý sách, thường xuyên có thói quen đọc sách, khơi gợi niềm yêu thích, say mê học tập. Đồng thời cũng tuyên truyền động viên đội ngũ cán bộ giáo viên, phụ huynh học sinh, các tầng lớp nhân dân xây dựng và duy trì thói quen đọc sách, khơi dậy ý thức học tập suốt đời. Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023 đã tạo nên không gian văn hóa vui tươi, bổ ích cho tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh trong toàn trường.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA NHÀ TRƯỜNG














Nguồn tin: Trường MN 20/10, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây